Khuyến mại
Lưu trữ đám mây, dữ liệu không lo đầy
Khuyến mại

Từ ngày 01/8/2022 – 31/8/2022, MobiFone mở trải nghiệm miễn phí gói dịch vụ MCL50 cho khách hàng trong 01 tháng, giúp khách hàng lưu trữ cả “thế giới” với 50GB.

Ra mắt năm 2021, mobiCloud - dịch vụ cung cấp lưu trữ Cloud cho khách hàng cá nhân make in Vietnam khẳng định vị trí là một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây tối ưu nhất hiện nay.

Ứng dụng cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập chúng ở bất kì đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC. Với rất nhiều những tiện ích và chức năng không thể thiếu như tốc độ truy cập cao, ổn định, bảo mật, tích hợp đa nền tảng,... ứng dụng mobiCloud còn cho phép người dùng chủ động lựa chọn mức data theo nhu cầu của mình với mức giá hợp lý từ 15GB tới 1TB.

Đặc biệt, từ ngày 01/8/2022 – 31/8/2022, MobiFone cung cấp miễn phí gói dịch vụ mobiCloud MCL50 với dung lượng khủng lên đến 50GB. Gói dịch vụ MCL50 là một gói dịch vụ lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây cho người dùng cá nhân sử dụng số điện thoại di động được cung cấp bởi MobiFone.

Sau 01 tháng trải nghiệm, khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mobiCloud chỉ với 18.000 đồng/tháng, hỗ trợ đắc lực trong các hoạt động truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị; Đồng bộ dữ liệu từ Google Drive, OneDrive; Cho phép chia sẻ dữ liệu với người khác qua mobiCloud và qua các mạng xã hội (facebook, zalo,…); Tự đồng bộ ảnh/video mới từ bộ nhớ của thiết bị di động lên hệ thống mobiCloud; Cho phép xem dữ liệu trực tiếp trên phần mềm khi ở khu vực không có internet.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.