Khuyến mại
Liên kết MyPoint hôm nay - Tích điểm cùng My MobiFone mỗi ngày
10/01/2024 08:00:00
Khuyến mại

Từ ngày 1/12/2023, thuê bao MobiFone có thể tích điểm MyPoint với mọi giao dịch nạp thẻ, đăng ký gói cước, mua sắm online trên các nền tảng thương mại điện tử ngay trên ứng dụng My MobiFone.

Vốn được biết tới là một ứng dụng tích điểm tiêu dùng khắp mọi nơi, mang lại nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao MobiFone trong 2 năm qua, MyPoint đã không ngừng phát triển và đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Với sứ mệnh là người gắn kết, MyPoint là cầu nối giữa khách hàng và các thương hiệu qua ứng dụng tích điểm, áp dụng chung với mọi chi tiêu của người tiêu dùng đối với vô vàn các thương hiệu trên mọi nền tảng mua sắm thuộc hệ sinh thái MyPoint. Mới đây, điểm MyPoint đã chính thức có mặt trên ứng My MobiFone, cho phép người dùng tích điểm trực tiếp ngay trên ứng dụng này. 

Theo đó, kể từ ngày 1/12/2023, các thuê bao khi thực hiện liên kết tài khoản MyPoint trên ứng dụng My MobiFone sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn:

- Tích điểm 1% với mọi giao dịch nạp thẻ điện thoại

- Tích điểm cho mỗi lần đăng ký gói cước với 53 gói cước yêu thích

- Tích tới 30% giá trị đơn hàng khi mua sắm Shopee, Lazada, Tiki và nhiều thương hiệu yêu thích với mọi lĩnh vực khác nhau. 

(*) Danh sách 53 gói cước tích điểm khi đăng ký trên My MobiFone: 

Tất cả chỉ gói gọn trong một chạm liên kết điểm MyPoint ngay trên ứng dụng My MobiFone. Còn chờ đợi gì nữa, hãy liên kết tài khoản với MyPoint ngay để mang về các siêu ưu đãi độc quyền! 

Tải ứng dụng MyPoint để nhận gói voucher trị giá 580.000đ tặng bạn mới và rinh thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu nổi tiếng Halei, Tân Việt Books, AuraBox,... dành riêng cho thuê bao MobiFone: https://bit.ly/WebsiteMBF

Dịch vụ hoàn toàn miễn phí, chi tiết xin liên hệ: 1900 599 863.