Khuyến mại
Khuyến mại hôm nay, nạp ngay nhận 55%
Khuyến mại

Với dịch vụ Mobile Money của MobiFone, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch khác nhau như: chuyển tiền, nạp/rút tiền trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch trên toàn quốc của MobiFone, thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ phục vụ đời sống như điện, nước, Internet,... Đặc biệt với dịch vụ Mobile Money, khách hàng không yêu cầu phải có tài khoản ngân hàng.

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích mà các giải pháp này đem lại, MobiFone cho ra mắt nhiều gói cước và khuyến mại hấp trong tháng.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 22/07/2022, MobiFone tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước khi thực hiện nạp tiền qua ứng dụng MobiFone Money.

Theo đó, mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại: 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, (T=15 ngày).

Đặc biệt chiết khấu trực tiếp 5% trên mệnh giá thẻ nạp, không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp.

Chương trình áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số, không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang hưởng ưu đãi khuyến mại 05 thẻ đầu tiên từ khi kích hoạt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.