Khuyến mại
Khuyến mại data, duy trì kết nối
Khuyến mại

MobiFone chia sẻ khó khăn, cùng đồng hành với những người dân tại các điểm nóng dịch bệnh Covid-19 bằng các chương trình ưu đãi đặc biệt.

Trong những ngày vừa qua, không chỉ Hà Nội mà khắp các tỉnh thành trên cả nước đều đang phải “gồng mình” lên để chống dịch, ai ai cũng đều tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh và chỉ thị giãn cách, cách ly xã hội với tinh thần “ai ở đâu ở yên đó”.

Trong đó, hai điểm nóng về Covid-19 là TP.HCM và Đà Nẵng tiếp tục là những địa phương ghi nhận số ca mắc Covid lớn trong ngày. Dịch bệnh kéo dài làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống nhân dân, không chỉ về sức khoẻ mà còn cả về vật chất và tinh thần.

Việc hạn chế tiếp xúc và ở nhà khiến cho hoạt động thông tin liên lạc của người dân gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu điều đó, MobiFone cùng chia sẻ với các khách hàng thông qua những chương trình ưu đãi đặc biệt về cước thoại và data.

Theo đó từ 23/8 – 31/8/2021, MobiFone tặng gói CHIA SE miễn phí cho khách hàng 2GB data sử dụng trong 30 ngày.  Để nhận ưu đãi, khách hàng soạn tin theo cú pháp CS2G gửi 999.

Chương trình áp dụng với các thuê bao trả trước tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng nhận được tin nhắn.

Ngoài ra, từ ngày 05/08/2021, MobiFone cũng triển khai chương trình tặng 50 phút thoại nội mạng và 50% dung lượng data cho các khách hàng ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ (sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm cộng khuyến mại).

Các chương trình hỗ trợ này của MobiFone nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin, học tập, làm việc từ xa của người dân trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 9090