Khuyến mại
Khuyến mại 55%, hăng say nạp thẻ
Khuyến mại

Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và 5% điểm tích lũy cho thuê bao nạp thẻ qua ứng dụng MobiFone Money/ MobiFone Pay duy nhất trong ngày 22/8 này.

Với những tiện ích mà MobiFone Money/ MobiFone Pay mang lại, người dùng đang dần chuyển đổi thói quen sử dụng tiền mặt sang hình thức thanh toán online trên chính chiếc điện thoại di động của mình.

Bên cạnh đó, người dùng còn được hưởng lợi khi MobiFone liên tục tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng những ứng dụng này.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 22/8/2022 thuê bao MobiFone thực hiện nạp tiền qua ứng dụng MobiFone Pay/ MobiFone Money sẽ được nhận ngay ưu đãi lên đến 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại.

Chương trình áp dụng với thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số; không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang hưởng ưu đãi khuyến mại 5 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt) hoặc thuê bao trả trước được thuê bao khác thực hiện nạp tiền.

Theo đó, mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ cụ thể: 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, (T=15 ngày).

Bên cạnh đó, các thuê bao được chiết khấu trực tiếp 5% trên mệnh giá thẻ nạp, không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.