Sự kiện
Kết nối ưu đãi, nâng tầm trải nghiệm - Ưu đãi độc quyền cho Hội viên KNDL cùng ví VETC
21/05/2025 14:00:00
Sự kiện

Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm đa dạng, linh hoạt và hiện đại hơn cho người dùng, năm 2025, MobiFone tiếp tục mở rộng đối tác mới của chương trình “Kết Nối Dài Lâu” đồng thời triển khai nhiều ưu đãi mới cho Hội viên. Điểm nhấn nổi bật của chương trình là sự hợp tác với ví điện tử VETC - nền tảng thanh toán giao thông thông minh, hiện đại và tiện lợi. Thông qua chương trình, Hội viên có thể quy đổi điểm tích lũy để nhận tiền trực tiếp vào ví VETC, từ đó dễ dàng chi trả các dịch vụ như thu phí không dừng, phí đỗ xe, xăng dầu, hay kiểm tra bảo hiểm xe…

 

VETC - Giải pháp thanh toán giao thông hiện đại, an toàn và tiện lợi

Ứng dụng ví điện tử VETC do Công ty VETC phát triển và vận hành, được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo giấy phép số 23/GP-NHNN ngày 27/4/2023. Đây là nền tảng thanh toán không tiền mặt chuyên biệt, mang đến sự tiện lợi và hiện đại cho người dùng trong nhiều tình huống giao thông thực tế. Với ví VETC, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán phí không dừng tại các trạm BOT, phí đỗ xe và cả chi phí xăng dầu mà không cần dùng đến tiền mặt. Ứng dụng còn hỗ trợ dịch vụ đổi Etag, nhận thông báo xe qua trạm hàng tháng, thanh toán phí hạ tầng đường bộ, đồng thời cho phép kiểm tra thông tin bảo hiểm xe cũng như thực hiện chuyển tiền giữa các ví VETC một cách linh hoạt.

 

Ưu đãi độc quyền cho Hội viên KNDL: Đổi điểm thành tiền mặt trong ví VETC

Hội viên Kết Nối Dài Lâu có thể đổi điểm tích lũy của chương trình sang điểm thưởng trong ví điện tử VETC - Ứng dụng được sử dụng phổ biến trong thanh toán dịch vụ giao thông không dừng. Cụ thể: Hội viên Hội viên có thể đổi 4.000 điểm KNDL thành 200.000 điểm thưởng VETC, tương đương 200.000 đồng sử dụng trong ví VETC. Số lượt đổi được quy định theo từng hạng Hội viên: Hội viên Kim cương có thể đổi tối đa 5 lần (1.000.000 điểm); Hội viên Vàng tối đa 4 lần (800.000 điểm); Hội viên Titan tối đa 3 lần (600.000 điểm); Hội viên Bạc tối đa 2 lần (400.000 điểm); Hội viên Đồng tối đa 1 lần (200.000 điểm). Điểm thưởng được dùng cho dịch vụ thu phí không dừng của VETC và được tự động trừ khi xe qua trạm.

Chương trình diễn ra từ 21/5 đến 30/6/2025 hoặc đến khi hết lượt ưu đãi (2.500 lượt đổi trên toàn quốc).

Ưu đãi này không chỉ giúp Hội viên tối ưu điểm tích lũy, mà còn khuyến khích sử dụng phương thức thanh toán số trong đời sống hàng ngày - một phần quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone.

 

 

Nâng tầm cuộc sống số - Cam kết chăm sóc khách hàng bền vững

MobiFone hiện đang đẩy mạnh nền tảng số với ứng dụng MobiFone, tổng đài AI và Chatbot, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu điểm, đổi quà và tương tác nhanh chóng, thuận tiện. Từ đó từng bước xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm và hướng đến trải nghiệm liền mạch, thuận tiện trong từng giao dịch.

 

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tập trung hơn nữa vào việc cá nhân hóa trải nghiệm và gia tăng giá trị sử dụng dịch vụ cho khách hàng. Trong đó, khách hàng đóng vai trò trung tâm trong mọi hoạt động của nhà mạng – từ thiết kế sản phẩm, dịch vụ đến các chương trình chăm sóc, ưu đãi dài hạn. “Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần, mà còn mang đến những trải nghiệm số hiện đại, phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Mỗi chương trình ưu đãi là một cam kết của MobiFone trong việc đồng hành và tri ân sự tin tưởng, gắn bó của người dùng.”

 

Trong kỷ nguyên số, MobiFone hướng đến vai trò là người đồng hành giúp nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng. Không chỉ thông qua kết nối chất lượng cao, mà còn bằng hệ sinh thái số tiện ích: từ học tập, làm việc từ xa, giải trí đến mua sắm, tài chính… Từng cải tiến và chính sách ưu đãi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với nhịp sống hiện đại, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa thời gian, chi phí và trải nghiệm.

 

Từ khoá: #KNDL #MobiFone #Uudai #Doidiem #VETC #Hoivien
Tin tức khác