Khuyến mại
Hội viên Kết Nối Dài Lâu tận hưởng mùa hè rực rỡ với đặc quyền ưu đãi từ MobiFone
20/06/2025 14:00:00
Khuyến mại

Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, tạm gác lại nhịp sống hối hả và tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên người thân. Với mong muốn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và xứng tầm đẳng cấp, MobiFone đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Nghỉ dưỡng hè 2025” dành riêng cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu hạng Kim cương, Vàng và Titan.

Ưu đãi xứng tầm, an tâm nghỉ dưỡng 

Chương trình nghỉ dưỡng hè là một trong những chương trình của MobiFone được nhiều Hội viên đón chờ hàng năm do những đặc quyền vượt trội mà chưa có bất kỳ một chương trình khách hàng thường xuyên nào áp dụng trong nhiều năm qua.

Từ nay đến 15/9/2025, Hội viên Kết Nối Dài Lâu sở hữu từ 5.000 điểm tích lũy trở lên và đang sử dụng thẻ vật lý hoặc thẻ điện tử hợp lệ (bao gồm cả thẻ đồng thương hiệu với TPBank và SeABank) sẽ có cơ hội đổi điểm để tận hưởng kỳ nghỉ tại gần 30 khách sạn, resort tiêu chuẩn 4 - 5 sao trên toàn quốc tại nhiều điểm đến nổi tiếng, đẳng cấp như Hạ Long, Sa Pa, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc… với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 1.000.000 đồng hoặc 1.500.000 đồng/phòng/đêm.

Chỉ với thao tác đơn giản trên ứng dụng My MobiFone, Hội viên dễ dàng đổi điểm trong tài khoản Kết Nối Dài Lâu lấy các mã giao dịch điện tử (e-code). Mỗi e-code tương ứng với 5.000 điểm trong tài khoản điểm của Hội viên. Thông tin của khách sạn/khu nghỉ dưỡng, điều kiện áp dụng chương trình và hướng dẫn đặt phòng sẽ được gửi đến email Hội viên khi lấy e-code thành công.

Danh sách khách sạn/khu nghỉ dưỡng Quý Hội viên tham khảo tại đây và trên Ứng dụng My MobiFone (mục Kết Nối Dài Lâu/Nghỉ dưỡng hè).

Các quy định của chương trình và hướng dẫn sử dụng ưu đãi, Quý Hội viên xem tại đây.

Chương trình áp dụng cho các Hạng Hội viên: Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan đã được cấp thẻ.
Số đêm nghỉ áp dụng cho mỗi Hội viên của chương trình:
- Hội viên Kim cương: 4 đêm nghỉ
- Hội viên hạng Vàng:  3 đêm nghỉ
- Hội viên hạng Titan:  2 đêm nghỉ.
Hội viên sử dụng tối đa 01 phòng nghỉ/đêm và có thể đăng ký hưởng ưu đãi tại nhiều khách sạn/khu nghỉ dưỡng trong phạm vi ưu đãi của chương trình.

Cá nhân hóa dịch vụ, gia tăng giá trị trải nghiệm

Khi kỳ vọng và thị hiếu của người dùng ngày càng đa dạng, việc thấu hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu không chỉ là lợi thế cạnh tranh, mà còn là nền tảng để doanh nghiệp xây dựng sự hài lòng và gắn bó lâu dài với khách hàng. Với định hướng “Lấy khách hàng làm trung tâm”, MobiFone đã không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm thuận tiện, cá nhân hóa và phù hợp với từng nhóm người dùng.

Bên cạnh việc nâng cấp hạ tầng kết nối, MobiFone đã chủ động ứng dụng công nghệ số để tối ưu mọi điểm chạm với người dùng. Các nền tảng như ứng dụng My MobiFone, tổng đài AI, hệ thống chatbot và kênh hỗ trợ đa phương tiện được triển khai đồng bộ, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, quản lý dịch vụ, đổi điểm, đăng ký ưu đãi nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, các chương trình chăm sóc khách hàng như Kết Nối Dài Lâu, ưu đãi phân hạng hay gói cước thiết kế theo thói quen sử dụng luôn được chú trọng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cá nhân hóa trải nghiệm nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng trong thời đại số. Mọi nỗ lực đổi mới trong sản phẩm, công nghệ và chính sách chăm sóc đều thể hiện cam kết mang đến những giá trị thiết thực, phù hợp và lâu dài cho người dùng. Đây chính là nền tảng giúp MobiFone xây dựng niềm tin, gia tăng sự gắn bó và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số vì lợi ích khách hàng.

Chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ tổng đài 0939144144 để được hỗ trợ.

 

Từ khoá: #KNDL #Uudaihe2025 #Nghiduongcaocap #MobiFone5G
Tin tức khác