Khuyến mại
Hè về, học tiếng Anh cực cool, xem phim cực đã cùng các đối tác mới của Kết nối dài lâu
Khuyến mại

Tiếp tục mang nhiều ưu đãi hấp dẫn tới cho Hội viên Kết nối dài lâu, MobiFone triển khai ưu đãi tại hai đối tác mới là cụm rạp chiếu phim CGV và Trung tâm Apax English leaders.

1. Thăng hạng tiếng Anh cùng e-code giảm giá tại Apax English.

Hãy cùng MobiFone thăng hạng tiếng Anh bằng cách tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên Kết nối dài lâu.

Cụ thể, Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan sẽ được tặng e-code trị giá 500.000 đồng khi đăng ký khóa học online và trực tiếp bất kỳ tại Trung tâm Anh ngữ Apax trên toàn quốc.

Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi 6 e-code/chương trình, Hội viên Vàng được 4 e-code/chương trình và Titan được hưởng ưu đãi 2 e-code/chương trình. Một khóa học có thể áp dụng nhiều e-code.

Ngoài ra, nếu Hội viên sử dụng hết e-code trong một khóa học, Apax sẽ tặng thêm 500.000 đồng cho khóa học đó áp dụng với Hội viên Kim cương, 200.000 đồng với Hội viên Vàng và Titan.

2. Thỏa sức xem phim miễn phí tại CGV

Nhằm mang đến nhiều trải nghiệm giải trí cho Hội viên,  MobiFone triển khai chương trình tặng e-code để đổi vé xem phim 2D tại cụm rạp CGV toàn quốc.

Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng 12 e-code/ năm, hội viên Vàng được 10 e-code/ năm và Hội viên Titan được 8 e-code/ năm (Hội viên được cấp tối đa 2 e-code/tháng)

Chương trình áp dụng cho vé xem phim 2D mua vào tất cả các ngày (trừ ngày Lễ, Tết), xuất chiếu sớm dành cho loại ghế Standard (thường) hoặc VIP khi thanh toán tại quầy vé hoặc đặt vé trực tuyến, ngoại  trừ suất chiếu tại các phòng đặc biệt (IMAX, 4DX, Gold Class, L’ Amour, Starium) và không được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác của đối tác CGV.

Chi tiết liên hệ 9237 hoặc xem tại www.mobifone.vn (mục Kết nối dài lâu)