Khuyến mại
Hệ sinh thái giáo dục mobiEdu nâng tầm chất lượng dịch vụ nhờ tích hợp ChatGPT
Khuyến mại

Luôn nỗ lực tạo ra hệ sinh thái giáo dục với chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ ngày 31/03/2023, mobiEdu đã tích hợp thử nghiệm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo mở - Open AI – Chat GPT – vào các sản phẩm học tập, tạo cảm giác hứng thú với người học, đơn giản hơn với người dạy và dễ kiểm soát hơn với quản trị viên.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu của dạy - học - quản lí của mọi đối tượng trong lĩnh vực giáo dục, giải pháp mobiEdu của MobiFone đã chính thức tích hợp ChatGPT vào trong các sản phẩm, dịch vụ của mình. ChatGPT là hệ thống chatbot trả lời tự động có sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác và giao tiếp với người dùng. Việc đưa ChatGPT - chatbot nổi đình nổi đám suốt thời gian qua - không chỉ là bước tiến về công nghệ, mà còn là định hướng nhằm tăng chất lượng dịch vụ của các sản phẩm học tập trên Hệ sinh thái Giáo dục mobiEdu.

Tốc độ tra cứu tìm kiếm thông tin nhanh

ChatGPT được xem như một trong những mô hình ngôn ngữ tiên tiến nhất hiện nay với khả năng tự động học và làm việc với các loại dữ liệu lớn. Nó được trang bị với các tính năng nổi bật như tự động hoá cuộc trò chuyện, trả lời câu hỏi, tạo ra các câu trả lời tự động và cải thiện khả năng tự học của mô hình. Vì vậy, với ChatGPT, người học sau khi đăng kí dịch vụ thuộc hệ sinh thái mobiEdu có thể tương tác với ChatGPT song song cùng các chatbot sẵn có trên mỗi dịch vụ. Dựa trên kho dữ liệu online đồ sộ toàn thế giới, ChatGPT có thể trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của người dùng về học tập hoặc bất kỳ lĩnh vực nào một cách lưu loát, đầy đủ.

Sự giao tiếp thân thiện đã trở thành thương hiệu của ChatGPT sẽ tạo cảm giác chân thật hơn, giúp người dùng của mobiEdu tiếp nhận và tìm kiếm thông tin hiệu quả nhất. Các thông tin về tính năng chi tiết, hướng dẫn sử dụng, gói cước… vẫn sẽ được vận hành bởi người thực qua chatbot riêng của từng dịch vụ, sản phẩm. Điều này sẽ giúp thông tin đưa tới người dùng trọn vẹn hơn trong suốt quá trình sử dụng, trải nghiệm học tập.

ChatGPT “Trợ lý học tập” lành mạnh, sẵn sàng đồng hành cùng học viên

Hơn thế nữa, học viên có thể đặt các câu hỏi về học thuật, ChatGPT sẽ tham gia giải đáp thắc mắc. Đồng thời, các hoạt động liên quan đến chấm bài, nhận xét bài luận của người học cũng sẽ có sự hỗ trợ của ChatGPT. Các bài luận sẽ được chấm và đưa ra gợi ý chi tiết, giúp người học nâng cao được kĩ năng làm bài cũng như thu nạp được kiến thức cần thiết trong môn học.

Đặc biệt, dưới sự tác động của đội ngũ quản trị viên, mobiEdu cam kết là hệ sinh thái giáo dục an toàn và lành mạnh. Bởi, ChatGPT khi tích hợp hệ thống, đã được thiết lập thêm tính năng chặn/lọc nội dung câu hỏi, từ khóa nhạy cảm mà người dùng đưa ra, giúp tất cả những người tham gia thỏa sức tìm hiểu kiến thức, phát huy năng lực học hỏi và trau dồi bản thân tốt hơn.

Trải nghiệm học tập chưa bao giờ trở nên đầy hứng thú với người học, đơn giản hơn với người dạy và dễ kiểm soát hơn với quản trị viên đến thế. ChatGPT sẽ chính thức được tích hợp thử nghiệm với các sản phẩm dịch vụ của mobiEdu: https://mobistudy.vn - chuyên trang ôn luyện kiến thức THPT; https://ielts.mobiedu.vn - chuyên trang luyện thi IELTS; https://toeic.mobiedu.vn - chuyên trang luyện thi TOEIC; https://daihoc.mobiedu.vn - chuyên trang thi đại học từ ngày 31/03/2023.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 năm, MobiFone dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái giáo dục số, giúp khách hàng có những trải nghiệm học tập thông minh, hiện đại đến từ mobiEdu và ChatGPT với chi phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký trải nghiệm gói cước học tập:

  • MobiStudy: ED60 gửi 999 (60.000đ/tháng), ED100 gửi 999 (100.000đ/tháng), DK MA1 gửi 9285 (3.000đ/ngày).
  • IELTS: DK IEL1 gửi 9285 (5.000đ/ngày), EPI gửi 999 (5.000đ/ngày), TA60 gửi 999 (60.000đ/tháng).
  • TOEIC: DK TE gửi 9285 (3.000đ/ngày), EPC gửi 999 (5.000đ/ngày).

Hotline: 9090 (200đ/phút).

Website: https://mobiedu.vn