Khuyến mại
Gói cước mới, data khủng
12/12/2023 09:00:00
Khuyến mại

Học cực hay, bắt ngay xu hướng cùng mobiEdu

Cuối năm chính là thời điểm các bạn học sinh tất bật ôn tập, chuẩn bị kiến thức cho những bài kiểm tra cuối học kì. Hiểu được tâm lí đó, mobiEdu cho ra mắt nhiều gói cước mới, vừa hỗ trợ tối đa việc học tập của các bạn, vừa đáp ứng nhu cầu giải trí đa nền tảng.

Học tiếng Anh và lướt mạng xã hội thả ga

Học tiếng Anh giỏi mỗi ngày cùng MobiEnglish và nhận ưu đãi truy cập thả ga mạng xã hội với các gói cước MET, MEF, MEA, ME100.

MobiEnglish là nền tảng học tiếng Anh mang thương hiệu MobiFone, được phát triển hướng tới đối tượng học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Các bài học trên MobiEnglish được phát triển theo chuẩn quốc tế, được giảng dạy bởi các giáo viên người nước ngoài, giúp các bạn học sinh học tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm, thông minh. 

Dự kiến sẽ trở thành siêu ứng dụng tiếng Anh, MobiEnglish hướng tới là sản phẩm công nghệ đồng hành không thể thiếu, song hành với các phương pháp giáo dục ngoại ngữ truyền thống hiện đang có ở Việt Nam.

Soạn ME100 gửi 999, với 100.000 đồng/tháng, bạn sẽ nhận được:

  • 01 tài khoản học tiếng Anh MobiEnglish không giới hạn nội dung tại https://mobienglish.vn
  • 1GB/ngày (tương đương 30GB/tháng) truy cập internet tốc độ cao 
  • Không giới hạn data khi truy cập Facebook, Tiktok, Youtube.

Tự tin chinh phục điểm 10 

Dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 muốn ôn tập, tự bồi dưỡng thêm kiến thức tại nhà, chuyên trang mobiStudy là sự lựa chọn phù hợp. mobistudy.vn là website học tập sử dụng công nghệ giáo dục thích ứng (adaptive learning) giúp học sinh tự học, tự kiểm tra đánh giá năng lực, phát hiện các lỗ hổng kiến thức và xây dựng lộ trình học tập cá nhân trên nền tảng số hóa thông minh. Daihoc.mobiedu.vn là chuyên trang được thiết kế riêng cho các bạn sĩ tử sắp tiến vào kì thi đại học, với mong muốn tham gia luyện đề, thi thử, dự đoán trường có khả năng đỗ.

Soạn EDU100 gửi 999, với 100.000 đồng/tháng, bạn sẽ nhận được:

  • 01 tài khoản Ôn tập củng cố kiến thức trên hệ thống mobistudy.vn dành cho học sinh từ lớp 1-12.
  • 01 tài khoản Thi thử và được gợi ý các trường có khả năng đỗ trên hệ thống thithu.mobiedu.vn 
  • Hỗ trợ học tập và ôn luyện với công nghệ Chat GPT

Kèm theo ưu đãi 1GB/ngày (tương đương 30GB/tháng) truy cập internet tốc độ cao và miễn phí data khi truy cập Facebook, Tiktok, Youtube.

Hotline: 9090.

Website: https://mobiedu.vn