Khuyến mại
Giới thiệu hăng say, nhận ngay quà khủng
Khuyến mại

Từ ngày 29/6/2022 - 28/9/2022, các thuê bao MobiFone có cơ hội nhận ngay 30.000 đồng khi giới thiệu bạn bè thành công trên ứng dụng Vietlott SMS và khách hàng mới sẽ nhận 2GB data 4G gọi thoại cực đã.

Bên cạnh những tính năng ưu việt và tiện lợi, các thuê bao MobiFone khi sử dụng và giới thiệu bạn bè trên Vietlott SMS còn có cơ hội nhận được hàng ngàn khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 29/6/2022 - 28/9/2022, tất cả các Tài khoản đang ở trạng thái hoạt động trên dịch vụ Vietlott SMS (được gọi là “Người giới thiệu” - “NGT”) khi giới thiệu bạn bè mở tài khoản dự thưởng mới (được gọi là “Người được giới thiệu” - “NĐGT”) sẽ được nhận quà tặng là 30.000 đồng vào Hạn mức dự thưởng. Đặc biệt, KHÔNG GIỚI HẠN quà tặng, KHÔNG GIỚI HẠN số tài khoản giới thiệu mới.

Mỗi Tài khoản đang hoạt động trên Vietlott SMS sẽ có sẵn mã giới thiệu định dạng “BB+Số điện thoại” (Ví dụ: BB0123456789). Ngoài ra, NGT có thể lấy & chia sẻ Mã giới thiệu bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Vietlott SMS.

Bước 2: Trên màn hình trang chủ, ấn vào mục “Cá nhân”, chọn “Giới thiệu bạn bè”.

Bước 3: Chọn chương trình bạn muốn tham gia.

Bước 4: Chia sẻ Mã giới thiệu bằng cách ấn "Chia sẻ mã QR" hoặc "Chia sẻ Link giới thiệu".

Sau khi lấy được mã giới thiệu, Người giới thiệu chỉ cần hướng dẫn bạn bè thực hiện 3 bước đơn giản sau để nhận được quà tặng:

Bước 1: Truy cập https://www.vietlott-sms.vn để tải ứng dụng Vietlott SMS.

Bước 2: Nhập mã giới thiệu hoặc quét mã QR giới thiệu tại bước đăng ký tài khoản dự thưởng trên Vietlott SMS.

Bước 3: Hoàn tất quá trình đăng ký, kích hoạt tài khoản trên Vietlott SMS & nhận tin nhắn xác minh tài khoản nhận thưởng thành công từ đầu số 9969.

Đặc biệt, sau khi NGT & NĐGT hoàn tất các bước tham gia chương trình, NĐGT sẽ được tặng 2GB data 4G sử dụng trong vòng 15 ngày. Chương trình không giới hạn số lần mời bạn bè và nhận thưởng!

Thông tin xem tại: https://www.vietlott-sms.vn/gioithieubanbe/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.