Khuyến mại
Đón tết Quý Mão 2023 cùng gói cước mới của MobiEdu
Khuyến mại

MobiEdu chính thức ra mắt các gói cước mới với nhiều ưu đãi nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Các gói cước TA60, EPC, EPI được kì vọng sẽ hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình học tập, ôn luyện tiếng Anh.

Trong bối cảnh thế giới ngày một hội nhập, xã hội phát triển hơn, thì tiếng Anh càng trở nên quan trọng với mỗi người. Việc có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản, thậm chí thi chứng chỉ là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp chúng ta tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Nắm bắt được xu hướng này, mobiEdu đã ra mắt các sản phẩm học tập và ôn thi tiếng Anh chất lượng như chuyên trang ôn luyện IELTS và mới đây là chuyên trang ôn luyện TOEIC.

Gói cước TA60 – ôn luyện tiếng Anh toàn diện

Gói cước TA60 ra đời phục vụ tất cả đối tượng mong muốn phát triển toàn diện các kĩ năng tiếng Anh, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Chỉ với 60.000đ/tháng – chi phí của một cốc trà sữa, các bạn đã có thể rèn luyện các kiến thức, kĩ năng tiếng Anh cơ bản trên https://hiclass.vn.

Kiến thức và kĩ năng của bạn sẽ được bồi đắp để chuẩn hóa lại theo đúng kiến thức THPT của Bộ Giáo dục & Đào tạo với các thầy cô uy tín. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm toàn bộ tính năng ôn thi IELTS trên chuyên trang https://ielts.mobiedu.vn – chuyên trang ôn thi IELTS định hướng band 7.0. Ôn thi 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của IELTS sẽ dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn với công nghệ Adaptive Learning hiện tại, giúp bù lấp lỗ hổng kiến thức ngay tức thì. Bên cạnh đó, khi đăng kí gói TA60, người học sẽ nhận được 2GB data tốc độ cao mỗi ngày.

Cú pháp đăng kí: soạn TA60 gửi 999 (60.000đ/tháng)

Gói cước EPI – 120 giây luyện nói mỗi ngày

Kĩ năng Speaking là kĩ năng khó luyện tập nhất, đặc biệt là luyện tập online. Làm thế nào để chỉnh sửa ngữ điệu, cách phát âm, giọng nói… giúp người học đạt được band 7.0 là thử thách của rất nhiều giáo viên. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại và sự đầu tư bài bản, chuyên trang ôn thi IELTS đã ra mắt tính năng luyện kĩ năng Speaking với công nghệ học tập thích ứng (Adaptive learning). Việc sửa giọng và các lỗi phát âm được diễn ra tự động với công nghệ AI. Ngữ điệu, giọng nói, cách phát âm… của người học sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi luyện tập. Đến với gói cước EPI, người học sẽ được luyện tập toàn bộ 4 kĩ năng IELTS cũng như toàn bộ tính năng trên chuyên trang ôn IELTS của mobiEdu, đặc biệt là tính năng mới Speaking.

Soạn DK EPI gửi 999 (5.000đ/ngày) để trải nghiệm học tập IELTS cực chất, kèm ưu đãi 500MB data truy cập internet mỗi ngày và 10 phút gọi nội mạng.

Gói EPC – TOEIC không còn là trở ngại

Ôn thi IETLS quá khó và chứng chỉ IELTS không đáp ứng được nhu cầu của bạn? Vậy hãy chuyển sang ôn thi TOEIC trên chuyên trang https://toeic.mobiedu.vn của mobiEdu. Đây là chuyên trang luyện thi TOEIC toàn diện, giúp các sĩ tử nắm chắc lý thuyết, các kiến thức ngữ pháp trọng điểm trong thi TOEIC, các chủ đề từ vựng siêu phổ biến và các chiến thuật từ thầy, cô giáo nổi tiếng. Vẫn ứng dụng công nghệ học tập thích ứng (Adaptive Learning), bài kiểm tra đầu vào sẽ phân loại trình độ của học viên, sau đó đưa ra lộ trình học chi tiết với từng kĩ năng, giúp người học có thể đạt từng cộc mốc band điểm, thậm chí cả với trình độ Advance (TOEIC 750 điểm).

Với chi phí tối ưu, tiện kiệm thời gian, thuận lợi học mọi lúc mọi nơi, gói EPC trên chuyên trang ôn thi TOEIC của mobiEdu sẽ giúp bạn bù lấp lỗ hổng kiến thức kịp thời, nâng band điểm dễ dàng với lộ trình cụ thể. Chưa kể, bạn sẽ nhận được ưu đãi 500MB data truy cập internet mỗi ngày và 10 phút gọi nội mạng khi đăng kí gói EPC.

Cú pháp đăng kí: soạn DK EPC gửi 999 (5.000đ/ngày)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://mobiedu.vn hoặc hotline 9090 (200đ/phút).