Sự kiện
Đáp án và báo điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia tại MobiEdu
Sự kiện

Đồng hành cùng sĩ tử trong suốt mùa thi, với đầy đủ lộ trình, từ việc Đánh giá năng lực để chọn trường đại học phù hợp, Luyện thi cấp tốc, Thi thử trải nghiệm áp lực như thi thật, thì mobiEdu tiếp tục cung cấp đáp án và trang báo điểm thi cho các thi sinh năm nay.

Đáp án thi

Đáp án đầy đủ tất cả môn thi đều có tại https://thithu.mobiedu.vn/dap-an-thi-tot-nghiep-THPT-2021, thí sinh có thể làm lại đề và hệ thống sẽ chấm điểm, hoặc chỉ so sánh kết quả. Đặc biệt thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn của các trường đại học của các năm trước, chính xác theo khoa, để dự đoán khả năng trúng tuyển của bản thân.

Với tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, kỳ thi Tốt nghiệp được chia làm nhiều đợt, mobiEdu luôn bám sát các đợt thi để đưa ra đáp án nhanh nhất. Chỉ 3 giờ sau mỗi môn thi kết thúc, đáp án sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang.

Báo điểm thi chính thức

Ngay khi điểm chi được Bộ GD&ĐT công bố chính thức, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại https://diemthi.mobiedu.vn/, chỉ cần thông tin số báo danh, đồng thời mobiEdu sẽ thống kê phổ điểm của từng môn để thí sinh tham khảo.

http://thithu.mobiedu.vn/ nằm trong hệ sinh thái mobiEdu – là bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt 4.0. Bộ giải pháp đã vinh dự đoạt giải Sao Khuê năm 2021, được vinh danh tại Ngày hội CNTT Chuyển đổi số Giáo dục tại Hà Nội 2021

 

Tin tức khác