Khuyến mại
Đăng ký LEVUIVE - Nhận ưu đãi mê ly
Khuyến mại

Tận hưởng tháng 5 gọi thoại thả ga, giải trí không giới hạn với khuyến mại lên đến 22 GB chỉ với 20.000đ khi đăng ký gói cước LEVUIVE của MobiFone.

Các gói cước nhóm của MobiFone với ưu đãi dùng chung data và thoại rất thích hợp cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn bè, đồng nghiệp có nhu cầu liên lạc nhiều. Khi tham gia những gói cước này, các thuê bao được sử dụng data cùng nhau, được miễn phí gọi trong nhóm và đặc biệt còn được dùng chung các phút gọi nội – ngoại mạng.

Trong tháng 5 này, khi đăng ký gói cước LEVUIVE chỉ với 20.000 đồng, khách hàng có ngay 22 GB data tốc độ cao để sử dụng chung giữa các thành viên và miễn phí cuộc gọi nội nhóm giữa các thành viên trong vòng 24h.

Để đăng ký gói cước, khách hàng vui lòng soạn tin theo cú pháp: LEVUIVE gửi 789

Chương trình áp dụng với thuê bao trả trước, trả sau MobiFone di động của MobiFone: MobiGold, MobiF, MobiQ, MobiCard, Q-Student, Mobi365, MobiZone, E-Talk, Trả sau doanh nghiệp. Chương trình áp dụng cho thuê bao được đăng ký gói cước và đăng ký nhóm tối đa 05 thuê bao MobiFone).

Giá gói cước được trừ vào Tài khoản chính hoặc tính vào hóa đơn cước trong kỳ của thuê bao đăng ký gói cước (thuê bao trưởng nhóm). Không tính phí khi thêm thành viên/thay đổi thành viên của nhóm. Khi hết 24h, gói cước tự động gia hạn (trong thời gian triển khai chương trình) nếu thuê bao trưởng nhóm không hủy gói. Không giới hạn số lần đăng ký gói trong thời gian triển khai.

Chương trình áp dụng từ từ 29/4/2022 đến ngày 12/5/2022.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.