Khuyến mại
Chơi game dễ - Nhận quà mê
Khuyến mại

Từ ngày 05/04/2023 đến ngày 02/05/2023, MobiFone cập nhật tính năng chơi game trên ứng dụng My MobiFone cho phép người dùng giải trí, tích điểm và nhiều phần quà hấp dẫn.

Giải pháp Gamification trên My MobiFone là tiện ích cho phép khách hàng chơi các game giải trí trên ứng dụng My MobiFone. Các khách hàng ngoài việc được chơi game giải trí trên ứng dụng My MobiFone còn có cơ hội trúng giải thưởng thẻ điện thoại mệnh giá 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ tương ứng với các giải ngày, tuần.

Tính năng được sử dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone thực hiện truy cập ứng dụng My MobiFone, đăng ký các gói cước Gamification và chơi game trên dịch vụ Gamification trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Các gói cước Gamification bao gồm:

  • Gói GAMI10 có 01GB Data truy cập Internet tốc độ cao và 10 lượt chơi game (Giá gói 10.000 đồng/ngày)
  • Gói GAMI5 có 500MB Data truy cập Internet tốc độ cao và 5 lượt chơi game (Giá gói 5.000 đồng/ngày)

Khách hàng truy cập app My MobiFone để đăng ký gói cước và đổi lượt chơi game, cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng đã có lượt chơi trò chơi thực hiện đăng nhập vào app My MobiFone -> Click icon của chương trình -> Chọn game muốn tham gia.

Bước 2: Khách hàng có lượt chơi game thông qua các hành động sau:

Tại mỗi lượt chơi game người chơi sẽ đạt được số điểm dựa trên khả năng của mình. Điểm số người chơi đạt được sau mỗi lượt chơi sẽ được cộng dồn theo từng trò chơi riêng biệt và cộng vào tổng điểm tích lũy từ các trò chơi và được xếp hạng dựa trên 02 tiêu chí: tổng điểm tích lũy trên tất cả lượt chơi và điểm cao nhất trên một lượt chơi. Điểm số sẽ được dùng để làm căn cứ xếp hạng người chơi và xét thưởng các giải thưởng.

Để xem Bảng xếp hạng khách hàng thực hiện: Đăng nhập My MobiFone -> Click icon của chương trình -> Chọn tab “Bảng xếp hạng” -> Chọn loại Bảng xếp hạng. (hiển thị thông tin BXH trên app My MobiFone hoặc weblink của Gamification).

Khách hàng vui lòng tải và nâng cấp app My MobiFone tại:

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.