Chào đón các đối tác mới của chương trình Kết nối dài lâu trong tháng 11/2020

Tiếp tục hành trình mang nhiều ưu đãi cho Hội viên Kết nối dài lâu, từ 11/2020 MobiFone triển khai ưu đãi tại hai đối tác mới là Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC và Phòng khách hạng thương gia sân bay quốc tế Vân Đồn.

 

1. Tặng MIỄN PHÍ gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vimec

Vinmec là bệnh viện quốc tế duy nhất ở Việt Nam có hệ thống cung cấp dịch vụ rộng khắp Việt Nam với chất lượng dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng.

Để nhận gói khám sức khỏe miễn phí, Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan nhắn tin theo cú pháp LK_VINMEC_đa ch email gửi 9237 để lấy e-code hưởng ưu đãi hoặc lấy e-code trên ứng dụng MyMobiFone. Sau khi lấy e-code Hội viên liên hệ với tổng đài 9237 để được tư vấn và đặt lịch khám.

Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi 02 gói khám/ năm, Hội viên Vàng và Titan được hưởng ưu đãi 01 gói khám/năm. Hội viên Kim cương có thể tặng gói khám sức khỏe cho người thân là vợ/chồng/con ruột/bố mẹ đẻ.

Chi tiết gói khám sức khỏe tổng quát xem tại đây.

2. Tận hưởng tiện nghi sang trọng tại phòng khách thương gia sân bay Quốc tế Vân Đồn.

Sân bay Vân Đồn được đầu tư, xây dựng và vận hành bởi tập đoàn Sun Group. Trong đó, không gian nghỉ ngơi, giải trí và làm việc của hành khách hạng thương gia trong lúc chờ chuyến bay được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn khắt khe của các hãng hàng không 5 sao nổi tiếng thế giới như Cathay Pacific, Emirates…

Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan được ưu đãi sử dụng miễn phí phòng khách thương gia tại sân bay và không hạn chế số lần sử dụng.

Để nhận hưởng ưu đãi Hội viên xuất trình thẻ Hội viên (thẻ vật lý hoặc thẻ điện tử trên ứng dụng My MobiFone), đồng thời xuất trình thẻ lên tàu (boarding pass)  tại quầy lễ tân phòng khách (không xuất trình lại quầy làm thủ lên máy bay.

Để biết thông tin chi tiết xin tham khảo tại www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.