Khuyến mại
"Cày" phim hay, đến ngay thế giới HBOGo
Khuyến mại

Chỉ với hơn 3.000 đồng/ngày, chìm đắm trong thế giới phim ảnh với gói cước HBOGo để có ngay nhiều đặc quyền về giải trí và data hấp dẫn!

Với những tín đồ của phim điện ảnh thì gói cước HBOGo trên ClipTV là một lựa chọn tuyệt vời với kho thư viện khổng lồ các nội dung độc quyền như HBO Original, series phim nhiều tập, phim truyện, phim tài liệu do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, và các chương trình trẻ em đặc sắc,...

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet mang thương hiệu MobiFone, mang tới cho người dùng nhiều kênh truyền hình trong nước cũng như quốc tế, phim, tv show, ca nhạc... trên website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng Clip TV - Truyền hình Internet trên điện thoại, smart tv. Khi đăng ký dịch vụ ClipTV, các thuê bao MobiFone còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về data.

Theo đó, chỉ với 110.000đ/ 30 ngày, khách hàng có thể trải nghiệm 1.000 giờ xem, 2 kênh truyền hình xem trực tuyến hấp dẫn HBO, Cinemax được cập nhật mới liên tục với các nội dung độc quyền, phim điện ảnh bom tấn, phim bộ yêu thích, cùng kho VOD giải trí phong phú, đa dạng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận ngay data 3G/4G miễn phí xem gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế tại truyền hình ClipTV.

Để đăng ký, khách hàng soạn tin: 𝐃𝐊 𝐇𝐁𝐎 gửi 𝟗𝟐𝟖𝟒 hoặc tại link: https://cliptv.vn/hbo1 (Cước phí 110.000 đồng/30 ngày)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.