Khuyến mại
Buffet data hết ý - 8GB xài hết mình
19/10/2023 03:00:00
Khuyến mại

Khám phá những gói cước combo data - giải trí cực hấp dẫn, giá chỉ từ 10.000 đồng/ngày, thoải mái xem truyền hình clipTV mọi lúc, mọi nơi!

Truyền hình trực tuyến đem lại nhiều tính năng, tiện ích như: tích hợp nhiều nội dung (truyền hình, phim, ca nhạc…); khả năng đồng bộ nội dung trên các thiết bị; dễ dàng chuyển đổi xem chương trình từ thiết bị này sang thiết bị khác trong quá trình xem, có khả năng tua đi tua lại, xem lại, điều khiển thông minh, điều khiển giọng nói,... đặc biệt là với kết nối Internet/Wifi hay 4G/5G không giới hạn nhà mạng tại Việt Nam.

ClipTV - Dịch vụ truyền hình Internet của MobiFone được biết đến là một trong những dịch vụ truyền hình Internet top đầu tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ cung cấp cho khách hàng hơn 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chất lượng cao, kho VOD khổng lồ với đa dạng thể loại từ giải trí, thể thao, âm nhạc, giáo dục, các bộ phim đặc sắc và phim Hollywood…100% có bản quyền.

Tháng 10 này, MobiFone triển khai thêm nhiều gói cước mới, với ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, gói Buffet kèm dịch vụ truyền hình ClipTV được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi những ưu đãi hấp dẫn và sự đa dạng trong cách đăng ký chu kỳ sử dụng tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Gói cước Buffet - Bùng nổ Data - Giải trí thả ga

Chỉ với 10.000đ/ngày, khách hàng sẽ sở hữu các ưu đãi sau:

- 8GB/ngày Data tốc độ cao.

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong nước).

- Miễn phí 5 phút thoại ngoại mạng (trong nước).

- Miễn phí nhắn tin nội mạng.

- Xem hơn 130 kênh truyền hình trong nước, chùm kênh VTVcab, kho VOD, phim phát song song 100% bản quyền của dịch vụ ClipTV.

Cú pháp đăng ký: DK CD gửi 999, chỉ 10.000đ/ngày.

Gói cước CT70 - Tận hưởng về giá - Thoải mái Data

Với gói cước CT70 chỉ có 70.000đ/30 ngày, khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay:

- 1GB/ngày Data tốc độ cao (tương đương 30GB/tháng).

- Giải trí trên dịch vụ ClipTV với hơn 130 kênh truyền hình trong nước vượt trội, xem thể thao, phim truyện, gameshow hấp dẫn, thưởng thức chùm kênh VTVcab không giới hạn.

- Tận hưởng kho phim Việt, phim Âu Mỹ, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc lên đến 3000 giờ.

Cú pháp đăng ký: DK CT70 gửi 999, chỉ 70.000đ/tháng.

Gói cước CTS90 - Combo giải trí cực đỉnh - Data hết ý

CTS90 vừa có giải trí, vừa có Data, khách hàng thoải mái tận hưởng ưu đãi:

- 1GB/ngày Data tốc độ cao (tương đương 30GB/tháng).

- Giải trí trên dịch vụ ClipTV với hơn 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế vượt trội, xem thể thao, phim truyện, phim bom tấn, gameshow hấp dẫn, thưởng thức chùm kênh VTVcab không giới hạn.

- Tận hưởng kho phim Việt, phim Âu Mỹ, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc lên đến 3000 giờ.

Cú pháp đăng ký: DK CTS90 gửi 999, chỉ 90.000đ/tháng.

Ngoài ra, dịch vụ ClipTV vẫn giữ nguyên các gói cước: CLVIP, CF120N, HBOGO,... giúp khách hàng có những lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình và bản thân.

Khách hàng lưu ý, gói cước chỉ dành cho Thuê bao MobiFone. Khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống tạm khóa Internet.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại https://cliptv.vn/ hoặc tải app https://taiapps.cliptv.vn/mobile

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).