Chi tiết dịch vụ

iCall

iCall là dịch vụ thông tin tư vấn – giải trí sôi động dành riêng cho thuê bao di động mạng MobiFone. Dịch vụ này có tính tương tác cao, đa dạng hóa hình thức giải trí và đáp ứng đủ mọi nhu cầu, lứa tuổi của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động 02 chiều.

Các tính năng chính của dịch vụ

Thông qua thoại IVR, các thuê bao có thể sử dụng 8 kênh dịch vụ sau: kênh cẩm nang cuộc sống; Kênh âm nhạc; Kênh bóng đá; Kênh xổ số; Kênh sức khỏe; Kênh truyện hay; Kênh chiêm tinh, lịch vạn sự; Kênh Game Triệu phú âm nhạc; Kênh game Ai là triệu phú; Kho tàng của bạn.

- Gói dịch vụ và giá cước (đã bao gồm VAT):

STT

Loại cước

Giá cước

Thời gian

Ghi chú

1

Cước thuê bao ngày

2.000 đồng/ngày

24 giờ

Tự động gia hạn

2

Tải bài hát

1.000 đồng/ 1 lượt tải

 

 

3

Gửi tặng bài hát cho bạn bè (để nghe và để tải)

1.000 đồng/ 1 lần tặng

 

 

4

Cài bài hát làm nhạc chờ

Theo quy định của MobiFone

 

 

5

Cước thoại vượt định mức khi gọi tới 1522

40 đồng/phút

 

Theo block 1 + 1 phút

6

Cước nhắn tin SMS tới 1522

Miễn phí

 

 

- Đăng ký/ Hủy dịch vụ

  • Qua kênh SMS:
    • Đăng ký gói cước: Soạn DK hoặc DK ICALL gửi 1522
    • Các cú pháp đăng ký khác: Soạn KM hoặc DK<số thứ tự từ 1 đến 6> hoặc DK5<số thứ tự từ 1 đến 9> gửi 1522. Ví dụ: DK1 hoặc DK6 gửi 1522.

 

Quy định

- Quy định tính cước, gia hạn :

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần, sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống sẽ hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

- Quy định khóa, mở dịch vụ như sau:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

  • TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó (theo chu kỳ mới):
  • Trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Trừ cước không thành công: thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao chuyển chủ quyền

Hủy hoàn toàn dịch vụ và danh mục nội dung đã mua.

6

Thuê bao bị hủy (sau khi hết thời hạn khóa 02 chiều)

Hủy hoàn toàn dịch vụ và danh mục nội dung đã mua.

Dịch vụ khác