job

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

Ngành nghề: It phần mềm, Lập trình, Bán hàng, Marketing, Công nghệ thông tin,

  • Hà Nội
  • Thu nhập hấp dẫn từ 280-400tr/năm
  • Ngày hết hạn: 16/09/2025
  • 110 ngày trước
Nộp đơn

Phúc lợi

  • Bảo hiểm
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Làm việc với đội ngũ sản phẩm/công nghệ để đề xuất cải tiến UX/UI
  • Tối ưu hóa trải nghiệm tại các điểm chạm chính
  • Vẽ và cập nhật customer journey map.
  • Theo dõi chỉ số hài lòng (CSAT, NPS), retention, churn rate
  • Phối hợp bộ phận Data để xây dựng dashboard theo dõi trải nghiệm
  • Phân tích dữ liệu về phản hồi, khiếu nại, đánh giá để đưa ra đề xuất cải tiến

Yêu cầu

  • Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương
  • Trình độ Tiếng anh: Trình độ từ bậc 3/6 theo khung năng lực hoặc trình độ B hoặc tương đương
  • Ưu tiên các chứng chỉ quốc tế kỹ thuật, Chứng chỉ lĩnh vực CNTT

Thông tin khác

Quyền lợi

  • Thu nhập lên đến từ 280 triệu – 400 triệu/năm.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật).
  • Quyền lợi về Bảo hiểm xã hội/thất nghiệp và các phúc lợi hấp dẫn khác, gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến $8000.
  • Các chế độ bồi dưỡng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng.
  • Được đào tạo phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp.
  • Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.
  • Cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ

Có thể bạn quan tâm