
Phúc lợi
- Bảo hiểm
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
Mô tả công việc
- Khai thác nghiệp vụ các hệ thống kinh doanh CNTT: Tổng đài Cloud Contact Center (3C), Truyền thông thông minh, AI Camera, Hóa đơn điện tử …
- Hỗ trợ kỹ thuật, trả lời khách hàng sử dụng các sản phẩm CNTT.
- Tư vấn, triển khai các sản phẩm CNTT tới khách hàng.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/Điện tử Viễn thông/Toán-Tin, hệ đào tạo chính quy
– Có kiến thức nền tảng về CNTT: phần mềm, hệ thống
– Có hiểu biết về vận hành và khai thác dịch vụ CNTT: có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong việc vận hành, khai thác dịch vụ
– Có kỹ năng truy vấn SQL…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tổng hợp và đối soát số liệu.
Thông tin khác
Quyền lợi:
- Thu nhập lên đến 480 triệu/năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định
- Chăm sóc sức khỏe bởi gói Bảo hiểm với quyền lợi lên tới $8000
- Các chế độ bồi dưỡng, phụ cấp độc hại 290.000đ/tháng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng
- Trải nghiệm các hoạt động teambuilding, văn hóa, du lịch, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước đa dạng…
- Thường xuyên tham dự các khóa đào tạo phong phú nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng cũng như chuyên môn nghề nghiệp