Khuyến mại
Xem phim thả ga - Nhận tiền cực đã trên dịch vụ ClipTV
Khuyến mại

Hiện nay, nhu cầu giải trí trực tuyến của người dân tại nhà đang có xu hướng tăng mạnh. Bên cạnh việc cải thiện chất lượng các chương trình, các đơn vị cung cấp giải pháp xem truyền hình trực tuyến như ClipTV cũng đem tới cho khách hàng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Những năm trở lại đây, xu hướng giải trí trực tuyến “lên ngôi” khi mọi người giảm thiểu việc ra ngoài vui chơi, giải trí và thực hiện giãn cách xã hội. Những năm gần đây, khán giả dần quen với các ứng dụng xem phim trực tuyến. Chỉ cần có kết nối Internet, chúng ta dễ dàng xem phim ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet mang thương hiệu MobiFone, mang tới cho người dùng nhiều kênh truyền hình trong nước cũng như quốc tế, phim, tv show, ca nhạc... trên website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng Clip TV - Truyền hình Internet trên điện thoại, smart tv.

Từ 08/08/2021 – 26/10/2021, ClipTV triển khai chương trình khuyến mại cộng tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao đăng ký mới/tái đăng ký và duy trì gói cước CLVIP dịch vụ ClipTV.

Theo đó, thuê bao MobiFone trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều đăng ký/tái đăng ký thành công hoặc gia hạn thành công gói cước CLVIP dịch vụ ClipTV trong 5 ngày liên tiếp sẽ được cộng 15.000đ vào tài khoản khuyến mãi.

Thêm vào đó khách hàng được nhận thêm các ưu đãi của gói cước CLVIP như sau:

  • Nhận ngay 1GB/ngày data tốc độ cao
  • Miễn phí data sử dụng dịch vụ ClipTV
  • 3000h phim Hollywood có bản quyền trên ClipTV
  • Gần 120 kênh truyền hình trong nước
  • Kho video theo yêu cầu phong phú, đa dạng từ bản tin Golf, Chứng khoán,...
  • 1 tài khoản xem đồng thời 4 thiết bị.
  • Ưu đãi ciá gói cước chỉ 6.000đ/ngày.

Khách hàng truy cập https://cliptv.vn/ hoặc tải app CLIPTV: https://taiapps.cliptv.vn/mobile để trải nghiệm dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090.