Sự kiện
Xem livestream, rinh quà khủng mừng sinh nhật MobiFone
Sự kiện

Cơ hội sở hữu iPhone 14 Promax 256GB và khám phá những phần quà hấp dẫn khi khách hàng tham gia livestream trên Fanpage https://www.facebook.com/mobifone  vào 20h ngày 13/04/2023.

Đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển (16/4/1993 - 16/4/2023), đặc biệt là giai đoạn chuyển đổi số, MobiFone triển khai hàng loạt chương trình, ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, đặc biệt trong tháng 4 sẽ diễn ra chuỗi chương trình ưu đãi “khủng” với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Theo đó, vào lúc 20h00 ngày 13/04/2023 sẽ diễn ra livestream “Sinh nhật thế kỷ, hoan hỷ cả năm” trên Fanpage MobiFone với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm 01 Iphone 14 promax 256 GB, 02 airpod gen 2, 20 thẻ nạp điện thoại trị giá 200.000đ và 20 thẻ nạp điện thoại 50.000đ dành cho các khách hàng nhanh tay và may mắn nhất.

Để tham gia chương trình, khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn:

- Bước 1: Like fanpage, like và share post livestream ở chế độ công khai

- Bước 2: Comment trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi trong livestream (Comment trả lời đúng các câu hỏi trong minigame theo đúng nội dung và cú pháp)

- Bước 3: Tương tác thật nhiều với chương trình để có cơ hội là người trả lời nhanh nhất (Khách hàng trả lời câu hỏi đúng theo cú pháp và nhanh nhất không lấy điều kiện like, share).

Đối với giải thưởng Đặc biệt là iPhone 14 Pro Max và 02 airpod gen 2, ngoài các bước kể trên, khách hàng dự đoán số may mắn với cú pháp: ĐÁP ÁN CÂU HỎI_SĐT_TAG 3 NGƯỜI BẠN_SỐ MAY MẮN 3 CHỮ SỐ TỪ 0 - 999. Đồng thời, truy cập ứng dụng My MobiFone, chụp lại màn hình giao diện trang và gửi hình về inbox fanpage MobiFone.

Cách thức xét giải thưởng như sau:

- Xét theo comment hợp lệ (đúng cú pháp, không chỉnh sửa), thực hiện đủ các bước theo yêu cầu của chương trình và comment đáp án chính xác sớm nhất.

- Người tham gia chỉ được comment 01 lần duy nhất.

- Mỗi 01 số may mắn tương ứng với duy nhất một giải.

- Không chấp nhận nick ảo, những nick lập ra chỉ để săn game trúng thưởng, không có tương tác bạn bè trong thời gian dài trên 3 tháng.

- Chỉ căn cứ xét giải dựa vào nội dung hiển thị trên trang cá nhân vào thời điểm BTC lọc danh sách trúng giải. Các thắc mắc về lỗi hiển thị của Facebook hoặc các lỗi khách quan do Facebook sẽ không được chấp nhận.

- Lựa chọn người may mắn qua random.org,  dựa vào số may mắn chính xác hoặc thấp hơn gần nhất.

- Quyết định về kết quả chung cuộc của MobiFone là quyết định cuối cùng.

- Minigame không áp dụng cho cán bộ, nhân viên MobiFone.

Khách hàng lưu ý: Phần thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập fanpage https://www.facebook.com/mobifone hoặc liên hệ hotline 9090.

 

Tin tức khác