Khuyến mại
“Xem Euro thả ga – chẳng lo cạn data” với gói ON30
Khuyến mại

Sau một năm bị gián đoạn do dịch Covid-19, chỉ còn ít ngày nữa, Euro sẽ chính thức khai mạc. Người hâm mộ sẽ có những đêm trắng cùng bóng đá với các trận cầu đỉnh cao. Nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn không còn phải "ôm" tivi ngồi “ cổ vũ” thâu đêm mà chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối Internet tốc độ cao là có thể thưởng thức được trọn vẹn "bữa tiệc" bóng đá hào hứng, sôi động.

Người hâm mộ bóng đá sử dụng mạng MobiFone có thể truy cập không giới hạn data vào ứng dụng VTVCab ON và wapsite: https://www.vtvcab.vn/ bằng cách đăng ký gói ON30 chỉ với 30.000 đồng/ tháng. Ngoài ra, khách hàng có thêm 300 MB/ 30 ngày truy cập internet ngoài gói.

Với mỗi tài khoản xem nội dung (hơn 140 kênh truyền hình, bao gồm các kênh phát sóng Euro 2021) trên ứng dụng VTVCab ON và wapsite: https://www.vtvcab.vn/ có thể đăng nhập được trên 05 thiết bị (di động, cố định, SmartTV…), tại một thời điểm chỉ xem được trên 1 thiết bị.

Để đăng ký, các bạn hãy soạn tin: ON30 gửi 999

Cách sử dụng

Cách 1: Khách hàng truy cập Website/wapsite: http://vtvcab.vn, đăng nhập tài khoản và sử dụng dịch vụ.

Cách 2: Khách hàng sử dụng trên ứng dụng VTVCab ON (Trên điện thoại/ SmartTV), các bước cụ thể:

Bước 1: Tải ứng dụng VTVCab ON trên Appstore/ CH Play

Bước 2: Mở app VTVCab ON, chọn Menu.

Bước 3: Đăng nhập user/ password.

Khách hàng có thể đổi mật khẩu bằng cách Click vào biểu tượng “Quên mật khẩu”, hệ thống sẽ gửi mã OTP tự động, khách hàng nhập mã OTP và đặt lại mật khẩu như hướng dẫn.