Khuyến mại
Vui nhập hội - Chia thưởng 90 Triệu đồng cùng MyPoint
17/01/2024 09:00:00
Khuyến mại

Chia kho thưởng 90 triệu đồng siêu hấp dẫn với chương trình ‘7 ngày làm quen’ dành cho người dùng mới trên ứng dụng hoàn điểm MyPoint kể từ ngày 3/1/2024. 

MyPoint là một ứng dụng hoàn điểm siêu tiện lợi được hợp tác trực tiếp với MobiFone nhằm liên tục đổi mới, đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm dành cho khách hàng, đặc biệt là các thuê bao MobiFone. MyPoint luôn cố gắng cải thiện và nâng cao dịch vụ với tỉ lệ hoàn điểm cao qua các giao dịch nạp thẻ, mua sắm cùng với hàng loạt voucher siêu ưu đãi đa lĩnh vực. Nhân dịp đầu năm mới, MyPoint tiếp tục mang tới chương trình “Vui nhập hội - chia thưởng 90 Triệu” cực thú vị dành riêng cho những người dùng mới với kho giải thưởng đầy ắp điểm, voucher ưu đãi từ loạt thương hiệu nổi tiếng. 

Cụ thể, từ ngày 3/1/2024, những thuê bao MobiFone lần đầu tải và đăng ký tài khoản MyPoint (miễn phí) sẽ được tham gia chương trình và nhận chuỗi quà tặng:

- Gói voucher ưu đãi trị giá 580.000đ từ thương hiệu gia dụng Midimori, vận chuyển Lalamove, du lịch Mytour, Nagakawa

- Điểm thưởng MyPoint cho mỗi nhiệm vụ tương ứng (1.000 điểm tương đương 1.000đ)

- Kho giải thưởng có tổng giá trị lên tới 90 triệu đồng gồm loạt voucher ưu đãi tới hơn 1.200.000đ từ: Tân Việt Books, Ye Hi Tang, Kachi, Nagakawa, Win Smile...

Khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản để nhận quà: 

- Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại

- Thực hiện nhiệm vụ mỗi ngày (mỗi nhiệm vụ được hoàn thành tương ứng với một phần quà)

Ngoài ra, người dùng MyPoint cũng nhận được những đặc quyền thành viên với nhiều ưu đãi tiêu dùng hấp dẫn như: 

- Tích 1% giá trị mọi giao dịch nạp thẻ trọn đời với tất cả hình thức nạp: thẻ cào, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng, My MobiFone, MyPoint,..

- Tích tới 30% giá trị đơn hàng khi mua sắm tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki và muôn vàn thương hiệu yêu thích khác.

- Đổi loạt ưu đãi sắm Tết tưng bừng chỉ từ 1000 điểm cùng MyPoint: 

  • Voucher giảm 20% bộ quà Tết Bio Fun bổ sung sức khỏe 
  • Voucher giảm 100.000đ rượu mạnh & rượu vang WeWine (không giới hạn giá trị đơn)
  • Voucher giảm 45% máy hút bụi Kachi…

Đăng ký MyPoint ngay để tham gia và mang về loạt điểm thưởng, voucher độc quyền, khui kho quà trị giá 90 Triệu đồng ngay hôm nay: https://bit.ly/WebsiteMBF

Chi tiết liên hệ: 1900 599 863