Khuyến mại
Ưu đãi tháng 9 - Thanh toán MobiFone Pay, tặng ngay 30% mệnh giá nạp tiền
Khuyến mại

Không cần đi đâu xa, chỉ cần thanh toán trên ứng dụng ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mại 30% khi nạp tiền điện thoại.
Trong bối cảnh dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam dần ưu tiên lựa chọn sử dụng ví điện tử cũng như các hình thức thanh toán không tiếp xúc. Đây không chỉ là giải pháp mang tính tạm thời mà được dự đoán sẽ là xu thế của tương lai.


Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức ví điện tử tiện lợi, an toàn này, MobiFone dành tặng các khách hàng 30% giá trịmệnh giá nạp tiền khi nạp tiền điện thoại MobiFone qua ví điện tử MobiFone Pay từ 0h00 đến 24h00 ngày 12/9/2021.
Theo đó, tặng ngay 30% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi thuê bao trả trước MobiFone (thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số; không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang hưởng ưu đãi khuyến mại 05 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt) nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay hoặc được thuê bao khác nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay.
Mức tặng được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại và tặng thêm
100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.
Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá.
Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play:
Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay
IOS:  https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ hotline 9090.