Sự kiện
Tra cứu điểm chuẩn đại học 2021 nhanh nhất tại MobiEdu
Sự kiện

Có nhiều cách để Tra cứu điểm chuẩn Đại học 2021, như trực tiếp vào website của trường đại học, cao đẳng bạn nộp hồ sơ, hoặc thông qua mobiEdu tại  website https://diemthi.mobiedu.vn/   

Sau đợt 1 kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia đầy căng thẳng, chắc hẳn các sĩ tử và gia đình đang vô cùng hồi hộp với điểm chuẩn tuyển sinh của các trường đại học mình mơ ước. Một số trường đại học đã đưa ra yêu cầu rõ ràng về tiêu chí điểm chuẩn cùng xét tuyển qua học bạ, như trường  Học viện Kỹ thuật Quân Sự, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Kiến Trúc TPHCM, ĐH Công Nghệ TPHCM, ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Phenikaa, ĐH Quy Nhơn, ĐH Hạ Long, ĐH Mở TPHCM, ĐH Tây Nguyên, ĐH Cần Thơ, ĐH Mỏ Địa Chất, ĐH Nguyễn Tất Thành, Học Viện Hàng Không Việt Nam, ĐH Công nghệ Miền Đông… Danh sách tiếp tục cập nhật vào 17h mỗi ngày thông qua website https://thithu.mobiedu.vn/tra-cuu-diem-chuan .

Ảnh: Tra cứu điểm chuẩn đại học 2021 tại mobiEdu

mobiEdu cung cấp thông tin điểm chuẩn đại học của hơn 200 trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc, chính xác theo từng khoa, ngành. Ngoài điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 theo khối thi tương ứng, một số khoa của trường đại học yêu cầu bổ sung thêm cả yêu cầu xét duyệt học bạ cấp 3 đi kèm.

Đối với các thí sinh vẫn đang chờ đợi điểm chuẩn đại học, bạn có thể tham khảo phổ điểm khối thi của mình tại https://diemthi.mobiedu.vn/ và điểm chuẩn các năm trước để dự đoán kết quả trúng tuyển của bản thân.  

Ảnh: tra cứu điểm thi và tham khảo phổ đểm theo khối tại https://diemthi.mobiedu.vn/

Trong quá trình chờ đợi đầy hồi hộp này, các bạn 2k3 cũng có thể bồi dưỡng ngoại ngữ, các kỹ năng mềm, phát triển bản thân tại https://mskill.mobiedu.vn/ với mức phí đặc  biệt ưu đãi dành cho thuê bao MobiFone, chỉ 5.000đ/ ngày cho các combo 10 khóa học trị giá lên tới 8 triệu đồng.

Ảnh: Các khóa học kỹ năng mềm với chi phí rất “mềm” tại https://mskill.mobiedu.vn/

Dành cho các thí sinh vẫn tiếp tục ôn tập cho kỳ thi đợt 2 và cho các sĩ tử lớp 11 lên 12 chuẩn bị sớm cho kỳ thi cam go và quan trọng bậc nhất, các bạn truy cập https://thithu.mobiedu.vn/ để ôn luyện và thi thử. mobiEdu ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc đưa ra bài luyện tập phù hợp với khả năng của bạn, cũng như hệ thống đề thi bám sát đều mẫu của Bộ GD&ĐT được thẩm định bởi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Đối với thuê bao MobiFone, chỉ cần soạn tin MA1 gửi 9285 (cước 3.000đ/ ngày) hoặc MA30 gửi 9285 (cước 50.000đ/ tháng). Đối với các thuê bao mạng khác, vui lòng truy cập https://thithu.mobiedu.vn/ để được hướng dẫn đầy đủ.

Ảnh: luyện thi hiệu quả với https://thithu.mobiedu.vn/ 

Tin tức khác