Khuyến mại
Tích điểm ngay - Nhận quà hay
28/09/2023 10:00:00
Khuyến mại

MobiFone tri ân các khách hàng thân thiết với chương trình nhận quà may mắn trên ứng dụng My MobiFone, khách hàng thực hiện tích điểm để mở quà và có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng trên 1 tỷ đồng.

Ra mắt vào năm 2019, My MobiFone là ứng dụng chăm sóc khách hàng của MobiFone với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mại với tiêu chí cá thể hóa nhu cầu của từng khách hàng. Sau 4 năm hoạt động, My MobiFone đã có hàng triệu lượt tải trên nền tảng iOS và Android, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông, hướng tới việc “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao, và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thay lời tri ân các khách hàng sử dụng ứng dụng My MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Theo đó, từ ngày 29/9/2023 đến ngày 24/10/2023, MobiFone triển khai chương trình “Tích điểm ngay - Nhận quà hay” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 950 tai nghe bluetooth, 950 pin sạc dự phòng, 950 loa bluetooth và 1600 bộ hộp đựng thực phẩm.

Chương trình áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước và trả sau hoạt động hai chiều. Đồng thời, doanh thu tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước) hoặc cước phát sinh đối với thuê bao trả sau trung bình trong 3 tháng gần nhất tối thiểu 75.000 đồng.

Giai đoạn Tích điểm diễn ra từ 0h00 ngày 29/9/2023 đến 23h59 ngày 15/10/2023. Thuê bao thực hiện tích điểm trên ứng dụng My MobiFone để được nhận ưu đãi theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng My MobiFone, truy cập Hồ sơ cá nhân >> Khuyến mại và Quà tặng, chọn chương trình quà tặng “Tích điểm ngay – Nhận quà hay” hoặc chọn banner chương trình ở Trang chủ để thực hiện bước đồng ý Tham gia chương trình.
  • Bước 2: Khách hàng tích điểm theo 1 trong 5 hình thức tích điểm trên ứng dụng My MobiFone: Điểm danh hàng ngày; Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng My MobiFone; Thanh toán trực tuyến; Đăng ký gói cước; Cập nhật thông tin thuê bao.

Chi tiết về Cách thức tính điểm như sau:

Trong đó (*) Điều kiện tính là chia sẻ thành công khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Thuê bao được mời có cập nhật dữ liệu trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 5 lần hoặc thuê bao B có phát sinh trung bình 03 cuộc gọi đi/tháng trong 3 tháng gần nhất.
  • Thuê bao được mời chưa từng đăng nhập ứng dụng My MobiFone trước đó.
  • Thuê bao được mời phải đăng nhập ứng dụng trong thời gian triển khai của chương trình và nhập mã xác nhận người giới thiệu (mã xác nhận là số điện thoại của thuê bao mời) để hoàn thành hành động chia sẻ.

(**) Quy định về việc cộng điểm như sau:

  • Thuê bao cập nhật thông tin trong giai đoạn Tích điểm (căn cứ thời gian cập nhật thông tin lần cuối cùng, không hạn chế số lần cập nhật lại thông tin).
  • Điều kiện để thuê bao được cộng điểm: Thông tin của thuê bao được duyệt thành công trên hệ thống Tính cước & QLKH trước ngày 16/10/2023.
  • Chương trình sẽ cộng điểm cho các thuê bao trong ngày 16/10/2023.

Sau khi kết thúc Giai đoạn Tích điểm, các thuê bao thuộc danh sách 4.450 thuê bao có tổng điểm cao nhất sẽ có cơ hội tham gia Giai đoạn Đổi quà diễn ra từ 0h00 ngày 18/10/2023 đến 23h59 ngày 24/10/2023. Khách hàng chọn ưu đãi trên ứng dụng My MobiFone theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng My MobiFone, truy cập Hồ sơ cá nhân >> Khuyến mại và Quà tặng, chọn chương trình quà tặng “Tích điểm ngay – Nhận quà hay” hoặc chọn banner chương trình ở Trang chủ để vào chương trình.
  • Bước 2: Khách hàng chọn nút “Đổi quà”.
  • Bước 3: Khách hàng thực hiện bước chọn quà tặng hiện vật, cụ thể:
    • Lựa chọn 1 trong 4 quà tặng của chương trình.
    • Sau khi lựa chọn được sản phẩm, Khách hàng khai báo các thông tin cần thiết.
    • Thời gian đổi quà trong vòng 01 ngày (tính đến 23h59 ngày khách hàng chọn quà thành công).

Khách hàng lưu ý, mỗi thuê bao chỉ được chọn ưu đãi trong thời gian quy định của chương trình. Hết thời gian quy định, nếu thuê bao không thực hiện chọn ưu đãi, MobiFone sẽ ghi nhận là khách hàng không có nhu cầu và chuyển phần ưu đãi cho thuê bao khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.