Khuyến mại
Nạp tiền trực tuyến, trúng liền iPhone cùng MobiFone NEXT
Khuyến mại

Chào mừng tuần lễ khuyến mại trực tuyến trên ứng dụng MobiFone Next, các khách hàng có cơ hội trúng thưởng iPhone SE cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những thuê bao của MobiFone, ứng dụng MobiFone Next hỗ trợ đắc lực người dùng bởi nhiều tính năng quản lý tài khoản, thanh toán trực tuyến và chuyển tiền online.

Thật vậy, MobiFone NEXT không chỉ giúp khách hàng nạp thẻ siêu nhanh bằng cách quét mã QR, ứng dụng còn cung cấp dịch vụ self-care giúp mỗi khách hàng tự quản lý tài khoản và tìm hiểu thông tin về kho dịch vụ GTGT đa dạng. Chủ tài khoản có thể kiểm tra số dư tài khoản, cước thuê bao, lưu lượng data và các dịch vụ giá trị gia tăng bằng cách đăng ký sử dụng các dịch vụ của MobiFone ngay trên ứng dụng. Bên cạnh đó, MobiFone Next còn hỗ trợ thanh toán online qua các ngân hàng trong nước và các tổ chức tín dụng quốc tế (Visa/ MasterCard/ JCB/ American Express) cũng như cho phép các thuê bao trả trước sử dụng ứng dụng thực hiện chuyển tiền cho các thuê bao trả trước khác của MobiFone (kể cả thuê bao không sử dụng MobiFone Next).

 

Đặc biệt hơn đó chính là chương trình ưu đãi mà MobiFone Next dành tặng cho khách hàng sau mỗi lần thanh toán/nạp thẻ. Theo đó, từ 10.00 sáng ngày 2.11.2020 đến 9.59 sáng ngày 31.1.2021, các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều trên mạng MobiFone thực hiện hiện giao dịch nạp tiền, chuyển tiền qua MobiFone Next sẽ có cơ hội trúng ngay iPhone SE, cùng hàng trăm thẻ cào trị giá 500k, 200k và nhiều dịch vụ hấp dẫn của MobiFone.

Cụ thể, sau khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cho thuê bao trả sau trên ứng dụng MobiFone NEXT qua phương thức thanh toán trực tuyến hoặc thực hiện thanh toán bằng chế độ “Thanh toán nhanh/Quick Pay” trên Ứng dụng với giá trị nạp tiền/thanh toán tối thiểu 200.000 VNĐ sẽ được tham gia quay thưởng và có cơ hội trúng 01 điện thoại di động iPhone SE 128GB trị giá hơn 14,5 triệu đồng, 01 thẻ điện thoại MobiFone trị giá 500.000 đồng, 10 thẻ điện thoại MobiFone trị giá 200.000 đồng và 200 thẻ điện thoại trị giá 20.000 đồng.

Bên cạnh đó, sau mỗi lần thực hiện thành công giao dịch nạp tiền hoặc chuyển tiền thành công trên ứng dụng MobiFone NEXT, khách hàng sẽ được tự động chuyển tới giao diện rút thăm thẻ bài để thực hiện rút thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được hàng ngàn giải thưởng là các gói dịch vụ : Nghe gì hôm nay (gói N2); mFilm (gói DA7); Icall (Gói iFriend tuần); MobiEdu (gói KN); MobiOn (gói M7).

(Mỗi lần nạp tiền/chuyển tiền thành công, khách hàng được rút thăm 01 lần. Không giới hạn số lần tham gia rút thăm.)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090