Sự kiện
Sân chơi tiếng Anh English Beat mở ra chặng đường mới 2024
14/03/2024 09:00:00
Sự kiện

Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2023 mùa 3 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 9 tỉnh trải dài trên toàn quốc. Với mong muốn giúp học sinh trung học phổ thông nâng cao năng lực tiếng Anh một cách khoa học và bền vững, mobiEdu tiếp tục đưa sân chơi bổ ích English Beat quay trở lại.

Chinh phục Tiếng Anh - English Beat là sân chơi dành cho học sinh trung học phổ thông, giúp các em nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). Đây là sân chơi giúp các em học sinh tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống, khuyến khích các em tham gia để tự đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân và làm quen với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. English Beat 2023 mùa 3 đã đi qua 10 tỉnh với những dấu ấn không thể nào quên: Bắc Kạn, Nghệ An, Ninh Thuận, Long An, Tây Ninh, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ và Tiền Giang.

Chung kết English Beat 2023 mùa 3 tại Tây Ninh

Các kỉ lục lần lượt được xô đổ trong English Beat mùa 3 với rất nhiều những con số ấn tượng: tiếp cận gần 250 trường THPT và gần 200.000 học sinh trên toàn bộ 9 tỉnh thành; trong đó có hơn 56.000 học sinh tham gia nhiệt tình cả 3 vòng thi Tuần & vòng thi Tháng của English Beat. Sự ham học của các bạn học sinh và sự nhiệt tình khi tham gia sân chơi là điều mà ban tổ chức English Beat cảm thấy vô cùng tự hào. Các kỉ lục về điểm số của các bạn ở các phần thi thuộc vòng chung kết cũng rất ấn tượng: 110 điểm ở phần thi Khởi động - thi sinh Lê Hoàng Hà - vòng Chung kết English Beat 2023 Tiền Giang; 80 điểm ở phần thi Tăng tốc - thí sinh đạt được số điểm 80 điểm (trả lời đúng 2 câu hỏi với điểm tuyệt đối).

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho tất cả các bạn thí sinh trong vòng Chung kết

Sân chơi English Beat 2023 mùa 3 tiếp tục thể hiện được sức nóng, khi tổ chức đến đâu đều nhận được sự ủng hộ, quan tâm của rất nhiều giáo viên, học sinh. Đồng thời, sau khi diễn ra, chương trình cũng nhận được phản hồi tích cực từ bộ ban ngành, các nhà trường cũng như thầy cô và học sinh trong trường. Đây là kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực của mobiEdu cũng như MobiFone trong công cuộc lan tỏa tri thức, nâng tầm nguồn nhân lực Việt.

Sân khấu hoành tráng của Chung kết English Beat 2023 mùa 3 tại Tây Ninh

Với lần trở lại trong năm 2024 này, sân chơi English Beat tiếp tục hành trình tới 11 tỉnh thành trải dài trên cả nước. Điều này đã ngầm khẳng định quy mô của sân chơi đang không ngừng được mở rộng. MobiFone nói chung và mobiEdu nói riêng tin rằng, chỉ cần có tâm và nỗ lực hết mình vì một thế hệ công dân Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, vì sứ mệnh nâng tầm tri thức Việt, nhất định chương trình sẽ thành công.

Để xem thêm cụ thể về chương trình, thể lệ và cơ cấu giải thưởng của sân chơi English Beat, các bạn có thể truy cập vào https://english.mobiedu.vn.

Hotline: 18001090

Website: https://mobiedu.vn

Tin tức khác