Khuyến mại
Sân chơi Chinh phục tiếng Anh English Beat mùa 3 chính thức trở lại
10/11/2023 12:00:00
Khuyến mại

Với mong muốn đồng hành cùng học sinh trung học phổ thông trong việc nâng cao năng lực tiếng Anh một cách khoa học và bền vững, mobiEdu tiếp tục đưa sân chơi bổ ích English Beat quay trở lại tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc.

“Chinh phục Tiếng Anh - English Beat” là sân chơi dành cho học sinh từ lớp 10 đến lớp 12, giúp các bạn nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). Qua đó các vòng thi tuần, tháng và chung kết, các bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong học tập và cuộc sống.

Thông qua sân chơi bổ ích này, các bạn học sinh THPT đều có thể tham gia và tự đánh giá năng lực tiếng Anh của mình cũng như nhận được các định hướng học tập phù hợp với năng lực và mục tiêu. Đây cũng là một cơ hội giao lưu, học hỏi kiến thức của các bạn học sinh, từ đó tìm ra các nhân tố nổi bật của các trường phổ thông tham gia các cuộc thi lớn hơn.

Với định dạng đề của kỳ thi chứng chỉ quốc tế IELTS gồm đầy đủ các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, sân chơi English Beat phần nào giúp các bạn học sinh bắt đầu làm quen với IELTS - chứng chỉ quốc tế đang được nhiều trường đại học tại Việt Nam công nhận để lấy điểm xét tuyển thẳng, đồng thời thay thế điểm thi tiếng Anh Tốt nghiệp THPT.

Với mục tiêu giúp thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục Tiếng Anh toàn diện, English Beat đang dần khẳng định vai trò quan trọng của mình trong quá trình phát triển các kỹ năng tiếng anh đối với học sinh bậc THPT. Chỉ sau 2️ mùa, English Beat đang được xem là “cơn sốt” đối với học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 khi để lại những con số ấn tượng: 15.522 thí sinh tham gia, 97 trường THPT trên toàn quốc, tại 3 tỉnh thành Bình Phước, Bình Thuận và Đắk Lắk.

Với lần trở lại ở mùa 3 này, sân chơi English Beat đã rộng quy mô trên 8 tỉnh thành: Nghệ An, Ninh Thuận, Long An, Tây Ninh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Tiền Giang. Điều này đã ngầm khẳng định quy mô của sân chơi đang không ngừng được mở rộng. Và đồng thời, English Beat cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía nhà trường, học sinh và quý bậc phụ huynh. Thời gian thi các vòng của English Beat mùa 3 như sau: Vòng thi tuần từ 30/09 đến 14/10/2023, Vòng thi tháng vào ngày 20/10/2023, Vòng thi Chung Kết tại các tỉnh dự kiến trong khoảng thời gian từ tháng 11-12/2023.

Để xem thêm cụ thể về timeline cuộc thi tại mỗi tỉnh, thể lệ và cơ cấu giải thưởng của sân chơi English Beat, các bạn học sinh có thể truy cập vào https://english.mobiedu.vn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc website: https://mobiedu.vn