Khuyến mại
Sale lớn gian hàng, sinh nhật ngàn ưu đãi
Khuyến mại

Cơ hội săn sale lên đến 50% các sản phẩm hấp dẫn trên gian hàng chính thức của MobiFone tại Shopee và Tiktok.

Mới đây, MobiFone đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên ứng dụng shopee MobiFone - Official Store và trên nền tảng tiktok, mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thú vị, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm viễn thông chính thức của MobiFone với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và được hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7. 

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, từ ngày 14/4 – 20/4/2023, MobiFone gửi đến khách hàng chương trình khuyến mại trên gian hàng shopee mang tên “Tuần lễ sinh nhật, sale bùng nổ” với mức ưu đãi lên đến 50%: Giảm 30% toàn bộ gian hàng, Flashsale 50%.

Đặc biệt, khi khách hàng trải nghiệm mua sắm tại gian hàng chính hãng của MobiFone trên shopee sẽ nhận ngay những quà tặng hấp dẫn như giá để điện thoại (áp dụng với các hóa đơn từ 199.000 đồng), áo mưa (áp dụng với các hóa đơn từ hoá đơn từ 499.000 đồng) hoặc ô dù (áp dụng với các hóa đơn từ 699.000 đồng).

Bên cạnh đó, khi khách hàng thực hiện mua sắm trên kênh tiktok shop cũng được nhận ngay ưu đãi giảm 30% toàn bộ gian hàng từ ngày 14/4 đến 16/4/2023.

Theo dõi gian hàng MobiFone trên shopee tại: https://shopee.vn/mobifone.official và trên tiktok tại https://www.tiktok.com/@mymobifone.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.