Khuyến mại
Quà tặng tưng bừng - Đón mừng sinh nhật MobiFone 30 năm
Khuyến mại

Từ ngày 14/4/2023 đến ngày 27/5/2023, MobiFone tri ân các khách hàng thân thiết với chương trình mở hộp quà may mắn trên ứng dụng My MobiFone, khách hàng thực hiện tích lũy điểm và “lắc” để mở hộp quà để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng.

Điều làm nên dấu ấn của MobiFone trong lòng khách hàng xuất phát từ chính những sản phẩm dịch vụ chất lượng, phù hợp với xu hướng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (16/4/1993 - 16/4/2023), thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone gửi tới các khách hàng chuỗi chương trình ưu đãi trong tháng 4 với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

“Quà tặng tưng bừng - Đón mừng sinh nhật MobiFone 30 năm” là chương trình trên ứng dụng My MobiFone diễn ra từ 00:00:00 ngày 14/4/2023 đến 23h:59:59 ngày 27/5/2023, dành cho các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.

Khách hàng thực hiện các nhiệm vụ để hoàn thành lượt chơi (hành trình), tại các nhiệm vụ khách hàng có cơ hội nhận được lượt xúc xắc. Khi nhận được lượt xúc xắc, khách hàng có thể lắc luôn hoặc tích lũy lượt lắc. Tùy theo tổng số điểm lắc xúc xắc mà khách hàng có cơ hội nhận được phần quà tương ứng bao gồm Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3, đồng hồ Garmin Forerunner 55 và các thẻ nạp mệnh giá từ 500.000đ, 200.000đ, 100.000đ, 50.000đ, 20.000đ, 10.000đ, 5.000đ.

Khách hàng chỉ có thể chơi lượt tiếp theo khi thực hiện hết nhiệm vụ (nhiệm vụ từ 1 đến 6) ở lượt chơi trước đó hoặc dừng chơi để lắc xúc xắc (ở bước này khách hàng vẫn có cơ hội nhận được quà).

Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng My MobiFone/ Vào tab Khác - mục “Khuyến mại và Quà tặng”- chương trình “Quà tặng tưng bừng - Đón mừng sinh nhật MobiFone 30 năm”.
  • Bước 2: : Khách hàng thực hiện truy cập giao diện Chương trình rồi thực hiện các bước sau:
  • Bước 2.1: Khách hàng bấm nút “Khám phá Hành trình” tại màn hình.
  • Bước 2.2: Hiện ra giao diện của trò chơi, từng mốc nhiệm vụ của hành trình trò chơi.
  • Bước 2.3: Người chơi hoàn thành nhiệm vụ của từng mốc để tiến đến mốc chơi tiếp theo. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ ở nguyên mốc hiện tại.
  • Nhiệm vụ tương ứng với từng mốc:

  • Bước 3: Khi khách hàng hoàn thành từng nhiệm vụ, tương ứng với mỗi mốc sẽ được tặng xúc xắc (nếu có). Đối với mỗi mốc nhiệm vụ thực hiện thành công, ứng dụng My MobiFone sẽ có thông báo (notification) đến khách hàng.
  • Bước 4: Khi được tặng xúc xắc, khách hàng được phép dừng nhiệm vụ để thực hiện lắc xúc xắc và nhận quà tương ứng với số điểm. Nếu khách hàng thực hiện hết 1 lượt chơi (hành trình), lượt lắc xúc xắc sẽ được cộng dồn khi thực hiện nhiệm vụ từ 1 đến 6 (có đủ 5 lượt xúc xắc), khách hàng sẽ lắc xúc xắc để nhận phần quà tương ứng với số điểm. Khi thực hiện hết 1 lượt chơi (hành trình), khách hàng bắt buộc phải thực hiện lắc xúc xắc để nhận phần quà tương ứng với số điểm trước khi bắt đầu lượt chơi mới (hành trình mới). Khi khách hàng vào giao diện lắc xúc xắc, khách hàng thực hiện các bước sau để xác định phần quà trúng thưởng:
  • Bước 4.1: Khách hàng thực hiện lắc xúc xắc. Sau mỗi lượt lắc số lượt lắc còn lại giảm đi 1.
  • Bước 4.2: Khi đã lắc xong sẽ ra ngẫu nhiên hiện ra điểm của con xúc xắc từ 1 đến 6. Sau mỗi lượt lắc, điểm của con xúc xắc sẽ được cộng dồn và lưu lại (tối đa 30 điểm cho 5 lần xúc xắc).
  • Bước 4.3: Hệ thống sẽ tự động thông báo trúng thưởng loại giải thưởng mà khách hàng nhận được dựa trên số điểm khách hàng có được sau khi hoàn thành lượt lắc. Sau tối đa 03 giây hệ thống sẽ thực hiện thông báo trúng thưởng cho khách hàng thông qua hiển thị tại giao diện của chương trình ngay sau khi thực hiện lắc xúc xắc xong (số lượt lắc xúc xắc hiện về 0). Tùy theo tổng số điểm mà khách hàng lắc ra được sẽ được quy ra phần quà tương ứng:

  • Bước 5: Khi hoàn thành bước 4, người chơi có thể thực hiện lại lượt chơi kế tiếp (hành trình tiếp theo) mà không giới hạn số lần trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

MobiFone sẽ công bố giải thưởng thông qua Fanpage facebook MobiFone tại địa chỉ: https://www.facebook.com/mobifone, trên ứng dụng My MobiFone và website www.mobifone.com.vn khi kết thúc chương trình khuyến mại. Thời gian trao thưởng bắt đầu từ ngày 15/6/2023.

Khách hàng vui lòng tải và nâng cấp app My MobiFone tại:

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi  
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.