Khuyến mại
Nạp tiền thả ga, nhận khuyến mại 55% cực đã
Khuyến mại

Duy nhất 22/6, MobiFone dành tặng khuyến mại lên đến 55% mệnh giá nạp thẻ cho các thuê bao khi nạp tiền qua ứng dụng MobiFone Money.

Dịch vụ Mobile Money của MobiFone cho phép khách hàng dùng tài khoản Tiền di động để thực hiện nhiều giao dịch khác nhau như: chuyển tiền, nạp/rút tiền trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch trên toàn quốc của MobiFone; Thanh toán điện, nước, internet, học phí... mà không yêu cầu phải có tài khoản ngân hàng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích vượt trội mà hình thức tài chính số Mobile Money mang lại, MobiFone triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 22/06/2022, MobiFone tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho các thuê bao trả trước khi thực hiện nạp tiền qua dịch vụ ví điện tử MobiFone Pay và Tiền di động Mobile Money.

Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T (thời gian sử dụng T=15 ngày).

Chương trình áp dụng với thuê bao trả trước đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số; không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang hưởng ưu đãi khuyến mại 05 thẻ đầu tiên từ khi kích hoạt.

Đặc biệt chiết khấu trực tiếp 5% trên mệnh giá thẻ nạp, không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.