Sự kiện
Nâng cấp phiên bản My MobiFone 4.0: Một ứng dụng - Ngàn tính năng
Sự kiện

Tính năng nạp thẻ hộ, game tích điểm - đổi quà, chương trình gaminification, tiện ích MobiFiber là những tính năng mới nổi bật trên My MobiFone phiên bản 4.0.

Ứng dụng My MobiFone được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sự tiện ích trong quá trình tra cứu các thông tin về gói cước viễn thông, cước đã sử dụng cũng như có thể mua thêm các gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra ứng dụng còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm về các dịch vụ khác nhau như thanh toán, mua sắm, giải trí và nhiều tiện ích khác.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, MobiFone đã cho ra mắt phiên bản 4.0 mới được thiết kế với giao diện đẹp mắt, hiện đại, thân thiện, giúp người dùng dễ dàng thao tác và tối ưu hóa trải nghiệm.

Cụ thể, ứng dụng đã được nâng cấp giao diện mới theo hướng cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng. Đồng thời, khách hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin thuê bao ngay tại trang chủ.

MobiFone cũng bổ sung thêm một số tính năng mới bao gồm tính năng chia sẻ gói cước qua QR, tính năng nạp thẻ hộ cho phép khách hàng sử dụng mã thẻ cào để nạp vào tài khoản bạn bè, tính năng MobiFiber và tiện ích chơi game trên ứng dụng My MobiFone như tích điểm - đổi quà.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone, trên ứng dụng My MobiFone cho ra mắt Chương trình game "Quà tặng tưng bừng - Đón mừng sinh nhật" để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ với nhiều phần quà hấp dẫn đang đặc biệt chờ đón.

Khách hàng vui lòng tải và nâng cấp app My MobiFone tại:

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.

Tin tức khác