Khuyến mại
Mừng ngày nhà giáo, tri ân quà khủng
16/11/2023 16:00:00
Khuyến mại

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mobiEdu miễn phí tính năng trên ứng dụng VietSchool thay cho món quà tri ân gửi tặng các thầy cô giáo.

Trong bối cảnh kinh tế số phát triển từng ngày, công nghệ hiện đại len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống, thầy cô giáo cần nhiều hơn những kĩ năng và sự hỗ trợ để bắt kịp thời đại. Các giải pháp công nghệ sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, là “cánh tay phải” của các thầy cô trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Với mong muốn hỗ trợ các thầy cô giáo tối đa trong quá trình giảng dạy và quản lí, giải pháp mobiEdu dành tặng thầy cô phần quà đặc biệt nhân dịp 20/11. Tất cả giáo viên phổ thông trên toàn quốc, đang giảng dạy tại các trường phổ thông (tiểu học, THCS, THPT) hoặc các cơ sở giáo dục đào tạo, không phân biệt nhà mạng đều có thể tham gia chương trình.

Thầy cô giáo khi đăng ký tham gia chương trình từ nay đến hết ngày 05/12/2023 sẽ được miễn phí tính năng chấm điểm trắc nghiệm giải pháp VietSchool đến hết 31/12/2023 (hết học kì 1 năm học 2023 - 2024).

Để đăng ký tham gia chương trình, thầy cô làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Các thầy cô đăng kí tại link: https://forms.gle/UJ6H25CRKoe7GYNL9
  • Bước 2: Sau 2 ngày làm việc kể từ khi đăng ký thành công và các thông tin cung cấp đúng, thầy cô vui lòng kiểm tra email để nhận thông tin tài khoản trong email xác nhận
  • Bước 3: Truy cập website vietschool.vn hoặc tải ứng dụng VietSchool (từ Apple store hoặc CH Play) để đăng nhập bằng tài khoản được cấp trong email.

Tính năng chấm điểm trắc nghiệm thuộc bộ giải pháp VietSchool hỗ trợ Nhà trường chấm ảnh scan bài làm giấy trắc nghiệm chính xác, với tốc độ vượt trội. Trong quá trình chấm có thể chỉnh sửa trực tiếp mã đề, số báo danh và đáp án.

Với VietSchool, các thầy cô giáo có thể thực hiện hoạt động quản lý, chấm điểm bài kiểm tra như quản lý đánh số báo danh, xếp phòng thi, đánh mã phách, đánh mã bài thi; Quét bài làm trắc nghiệm trên phiếu trả lời trắc nghiệm của học sinh và tự động chấm điểm; Phân công nhập điểm cho giáo viên; Thống kê, báo cáo kết quả thi, kiểm tra.

Là nền tảng trọng điểm đồng hành cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, được nhiều trường học và giáo viên quan tâm, mobiEdu tự hào là giải pháp nhận được sự tin tưởng của hơn 2.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và hơn 400.000 học viên trên toàn quốc. Giải pháp giáo dục mobiEdu nói riêng và MobiFone nói chung hi vọng các ưu đãi này sẽ hỗ trợ tối đa cho thầy cô giáo trong thời đại 4.0.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 9090 hoặc truy cập website: https://mobiedu.vn