Khuyến mại
Mua sắm thông minh với gói voucher 1.000.000đ tiện lợi từ MyPoint
Khuyến mại

 

Ứng dụng MyPoint tặng ngay gói siêu voucher trị giá 1.000.000Đ cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng mới đăng ký sử dụng ứng dụng thành công. Chương trình diễn ra từ 14/2 - 14/3/2022 với 20.000 phần quà.

MyPoint tặng ngay phần quà 1.000.000Đ cho khách hàng mua sắm thỏa thích

Đi mua sắm được tặng voucher giảm giá là điều không còn xa lạ với người tiêu dùng. Thế nhưng điều đáng tiếc là rất nhiều voucher bị bỏ đi lãng phí vì khách hàng không có nhu cầu sử dụng. MyPoint đã khắc phục được vấn đề này khi tặng gói voucher trị giá 1.000.000Đ để khách hàng thỏa thích mua sắm tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Từ 14/2 - 14/3/2022, khách hàng mới đăng ký sử dụng ứng dụng MyPoint sẽ nhận được phần quà trị giá 1.000.000Đ. Điều kiện nhận quà là thuê bao lần đầu đăng ký tài khoản ứng dụng MyPoint thành công. Chỉ mất 10 giây đăng ký, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng trong mục “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng.

Gói voucher gồm số lượng và thương hiệu bất kỳ, đảm bảo trị giá 1.000.000 Đ và không được quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng voucher tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới gần 2000 cửa hàng là đối tác của MyPoint.

                       

       Khách hàng lần đầu tải và đăng ký MyPoint sẽ nhận được gói quà tặng 1.000.000Đ

 

Ngoài ra, MyPoint còn hàng loạt những ưu đãi khủng khác như:

- Ưu đãi lên tới 70%, mua 1 tặng 1, miễn phí giao hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.

- Liên tục được tặng những voucher hot giảm 10% hoặc tặng 50.000, 100.000Đ tại chuỗi các cửa hàng thời trang, ăn uống.

Với MyPoint, các chương trình ưu đãi diễn ra quanh năm, không cần canh sale, chờ khuyến mại.

Riêng khách hàng là thuê bao mạng MobiFone sẽ được khuyến mại 25% giá trị thẻ nạp điện thoại hàng tháng và tích 1% điểm MyPoint trên mọi giao dịch nạp thẻ.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng và số lượng giải lên đến 20.000 giải, cơ hội nhận quà dành cho tất cả mọi người.

MyPoint là ứng dụng tích điểm chung cực kỳ tiện lợi

Ứng dụng MyPoint được nghiên cứu và phát triển bởi MobiFone, hợp tác với công ty Vietnamnet Icom và PayTech. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng MyPoint có những lợi thế cạnh tranh vượt trội so với những ứng dụng tích điểm khác. Với mức tích điểm lên tới 30% và tiêu điểm tới 40%, MyPoint đang có ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Các chương trình khuyến mãi diễn ra quanh năm, khách hàng không cần canh sale, chờ giảm giá.

              

MyPoint - ứng dụng tích điểm khi mua sắm do MobiFone đồng sáng lập

Điểm đặc biệt nhất của MyPoint là sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho mọi giao dịch mua sắm, tiêu dùng tại hơn 100 thương hiệu hàng đầu. Điểm MyPoint có thể dùng để đổi voucher, deal hot, nạp thẻ điện thoại, trừ trực tiếp trên hóa đơn thanh toán và hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn khác. Mọi thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng được MyPoint cập nhật thường xuyên.

Người tiêu dùng không cần phải giữ nhiều thẻ tích điểm trong ví hay cài hàng chục ứng dụng tích điểm khác nhau vì tất cả đã có trong MyPoint.

Với mạng lưới hơn 100 thương hiệu và gần 2000 cửa hàng, MyPoint đáp ứng hầu hết nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cho mọi lĩnh vực: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Starbucks, Bác Tôm, Thái Deli,...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), du lịch (Vietjet), giáo dục (ELSA Speak, Edumall, Apax, Kyna, Unica) và nhiều lĩnh vực đa dạng khác.

Là một tín đồ mua sắm, Thanh Lam (25 tuổi, Hà Nội) cảm thấy như tìm được chân ái cuộc đời từ ngày biết đến MyPoint: “Cứ mở app ra là thấy đầy khuyến mãi. Mình được thỏa cơn nghiền trà sữa, mua sắm quần áo thỏa thích mà vẫn tiết kiệm. Mình còn tiếc vì không biết đến MyPoint sớm hơn, để lỡ mấy đợt khuyến mãi khủng trước đó”.

Có app hay phải share ngay cho bạn, Thanh Lam đã rủ bạn bè cài MyPoint để có người chia sẻ niềm đam mê mua sắm cùng mình. Thu Trang - bạn của Lam phấn khởi khoe cô vừa cài app thành công đã nhận ngay gói quà 1.000.000Đ từ MyPoint: “Đầu năm đã nhận quà từ MyPoint, lại được tặng đúng những voucher mình đang cần nên thấy rất đã”.

Nếu bạn cũng muốn nhận phần quà trị giá 1.000.000Đ, cơ hội vẫn đang đợi chờ bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy tải ngay ứng dụng để nhận ngay phần quà dành cho mình nhé!

Thông tin về chương trình khuyến mại, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây

Tải app MyPoint ngay tại đây