Sự kiện
MobiFone thông báo chính sách bồi hoàn khi thuê bao chuyển mạng
Sự kiện

Các khách hàng của MobiFone khi thực hiện chuyển mạng trước thời hạn đã cam kết sẽ cần thực hiện bồi hoàn theo quy định.

Đối với thuê bao huỷ gói có cam kết vào cuối chu kỳ cam kết với MobiFone: Khách hàng thực hiện hủy gói cước vào chu kỳ cuối cùng của tổng thời gian cam kết sẽ không phải thực hiện bồi hoàn. Nếu khách hàng huỷ gói, soạn tin nhắn theo cú pháp quy định của gói cước.

Đối với thuê bao huỷ gói khi chưa hết hạn cam kết với MobiFone: Khách hàng đến cửa hàng giao dịch của MobiFone để thực hiện huỷ cam kết của gói và sẽ phải thực hiện bồi hoàn khi phá vỡ cam kết.

Khách hàng là thuê bao trả trước hủy cam kết trước thời hạn hoặc khách hàng là thuê bao trả sau hủy cam kết trước thời hạn để chuyển sang thuê bao trả trước để sử dụng không có gói cam kết:

  • Nếu sử dụng tiếp dịch vụ: mức bồi hoàn được tính bằng giá gói cước mà khách hàng sử dụng nhân với số tháng cam kết không chuyển mạng còn lại.
  • Khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiếp số thuê bao, không phải bồi hoàn; Thực hiện thanh lý chấm dứt hợp đồng với MobiFone tại điểm giao dịch; MobiFone thu hồi số.

Đối với thuê bao huỷ cam kết đối với gói cước đi kèm thiết bị đầu cuối: Thuê bao hủy cam kết khi đang sử dụng thiết bị đầu cuối kèm gói cước (máy điện thoại di động, thiết bị phát sóng wifi/3G…): khách hàng thực hiện tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên toàn quốc và bồi hoàn số tiền theo Hợp đồng cam kết giữa MobiFone và khách hàng.

Đối với thuê bao hủy cam kết khi đang dùng thuê bao số đẹp: Khách hàng không được hủy cam kết trước thời hạn, nếu hủy sẽ bị thu hồi số.

Danh sách gói cước cam kết và nguyên tắc bồi hoàn khách hàng vui lòng xem tại đây

Tin tức khác