Khuyến mại
MobiFone tặng ưu đãi khủng dành riêng cho các tín đồ xem truyền hình
Khuyến mại

Với gói dịch vụ mới từ MobiFone và VTV Cab, các thuê bao MobiFone sẽ tận hưởng 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc cùng cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn.

Dịch vụ truyền hình trên di động đang ngày càng phát triển và được ưa chuộng bởi ưu điểm nổi trội: bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Chỉ cần một thiết bị di dộng nhỏ gọn khách hàng có thể trại nghiệm thế giới truyền hình da dạng, hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt đây là sự lựa chọn thích hợp với các khách hàng chưa có điều kiện để sử dụng truyền hình cáp hoặc truyền hình vệ tinh.

Bên cạnh đó, việc xem truyền hình di động sẽ giúp mỗi khách hàng có cơ hội thưởng thức các chương trình truyền hình theo cách riêng của mình, không lo ảnh hưởng tới không gian chung của gia đình, cũng như không cần phải trang bị Tivi.

Nắm bắt nhu cầu đó của khách hàng, MobiFone và VTV Cab triển khai bán card truyền hình ON+ để xem truyền hình ON+ không giới hạn. Với những khách hàng chỉ sử dụng data và tín đồ của xem truyền hình thì sản phẩm này chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu.

Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ OTT truyền hình VTVCabOn trên thiết bị di động, miễn phí truy cập https://www.vtvcab.vn và ứng dụng VTVCabOn. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm 500 MB/ngày data tốc độ cao để truy cập internet ngoài gói. Đặc biệt, trong khung “giờ vàng” từ 19h00 – 7h00 hàng ngày, khách hàng sẽ được miễn phí data truy cập. Khách hàng sẽ được “thả ga” truy cập internet cho các nhu cầu giải trí, học tập, xem phim,… mà không phải lo về dung lượng. (Áp dụng tại các địa phương xác định). Như vậy, với chi phí chỉ từ 139.000đ/30 ngày, quý khách hàng sẽ không bỏ lỡ chương trình yêu thích với 150 kênh truyền hình đặc sắc (gói kênh VTVcab, SCTV, VTC, HTV, VTV, BOX …) xem trực tiếp sự kiện nổi bật (Laliga,Nation League.. các giải tennis, golf, bóng rổ..) cùng kho nội dung phong phú (phim chiếu rạp, phim bộ, hài, giải trí).

Để đăng ký sử dụng, khách hàng đăng ký Card truyền hình ON+ và kèm một trong các gói cước ONTV dưới đây:
Đặc biệt, từ nay đến 15/2/2021, khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ có cơ hội trúng các chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long và hàng ngàn giải thưởng khác trị giá hơn 200 triệu đồng.

Lưu ý:

- Card Truyền hình ON+ không đăng ký được gói cước nào khác ngoài các gói ONTV, 3ONTV, 6ONTV, 12ONTV.

- Được sử dụng dịch vụ Data trong nước.

- Được sử dụng dịch vụ USSD đến các đầu số tắt của MobiFone.

- Không được sử dụng các dịch vụ GTGT, CVQT.

- Không được sử dụng dịch vụ thoại trong nước và quốc tế, ngoại trừ các đầu số CSKH 18001090, 9090 và 9393. (gọi đến số 9393, 18001090: miễn phí; gọi tới số 9090: 200đ/phút).

- Không được sử dụng dịch vụ SMS, ngoại trừ các đầu số: 999 (giá cước 200đ/sms, miễn phí với cú pháp: TV, DK, GH, TGH, HUY, KT,Y), 90001 (để kích hoạt iMessage của các thiết bị Apple, giá cước áp dụng theo quy định hiện hành như đối với thuê bao MobiFone trong nước nhắn tin lên đầu số 90001)

-*Danh sách các khu vực được hưởng data miễn phí trong khung giờ vàng: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng,Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Khánh Hòa, Quảng Trị, Phú Yên, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh, Quảng Ngãi, Bình Định.