Sự kiện
MobiFone khuyến cáo khách hàng bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân
Sự kiện

Thời gian gần đây, một số khách hàng đã nhận được cuộc gọi, tin nhắn, thư điện tử mạo danh các tổ chức tài chính, ngân hàng … gửi các nội dung giả mạo, lừa đảo nhằm chiếm đoạt tiền.

Khi làm theo yêu cầu của các đối tượng lừa đảo, người dùng sẽ bị dẫn dụ truy cập vào các website giả mạo để cung cấp thông tin cá nhân như tài khoản, mật khẩu, mã OTP… và thực hiện các thao tác chuyển tiền mà không hay biết.

MobiFone khuyến nghị khách hàng KHÔNG truy cập các đường link, liên kết trong tin nhắn SMS, email lạ, không rõ nguồn gốc, KHÔNG cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản, mã OTP, mã PIN,… cho bất cứ cá nhân, đơn vị, tổ chức nào qua điện thoại, email, mạng xã hội và các trang web.

Trong trường hợp cần thiết, khách hàng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ (ngân hàng, tổ chức tài chính, nhà mạng,…) để xác thực thông tin.

Khách hàng cần tìm hiểu về các dịch vụ viễn thông của MobiFone vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

Tin tức khác