Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo, trong sáng ngày 24/10/2022, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xin thông báo và chân thành xin lỗi Quý Khách hàng. Rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý Khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!

MobiFone và Nokia ký kết thoả thuận hợp tác
24 ngày trước

Thông báo mời hợp tác kinh doanh
29 ngày trước
MobiFone và Vietnam Airlines ký kết hợp tác chiến lược
38 ngày trước
Thông báo mời hợp tác kinh doanh
44 ngày trước
Giảm giá cực sâu - Chuyển vùng quốc tế không lo âu
51 ngày trước

