Sự kiện
MobiFone giành giải thưởng quốc tế - Stevie Awards trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Sự kiện

Hà Nội, ngày 2/2/2021: Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Awards với đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc lĩnh vực giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông.

Giải thưởng Stevie Awards 2021 dành cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng là giải thưởng thường niên lần thứ 15, được tổ chức bởi nhà sáng lập các giải thưởng uy tín như Giải thưởng kinh doanh Hoa Kỳ, Giải thưởng kinh doanh quốc tế. Đây là giải thưởng hàng đầu thế giới tôn vinh những thành tựu về dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh và chuyên gia bán hàng.

Như vậy là chỉ sau hơn 4 tháng, đây giải thưởng quốc tế lớn Stevie Awards tiếp theo sau trọn vẹn 5 giải thưởng thuộc 5 lĩnh vực Phần cứng, Trí tuệ nhân tạo/Học máy, Marketing/Quan hệ công chúng, Big Data,  Giải pháp công nghệ Kinh doanh… của MobiFone tham dự đều đạt các giải thưởng lớn 01 giải Vàng – 1 giải Bạc và 3 giải Đồng trong lần đầu tiên MobiFone tham dự Stevie Awards vào tháng 9/2020.

Giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tiếp tục khẳng định vai trò của nhà mạng MobiFone trong vị thế nhà mạng đứng đầu về công tác chăm sóc khách hàng, sáng tạo và số hóa các chương trình với khách hàng thân thiết. Điều đáng chú ý đây là đề cử đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của Stevie Awards dành cho một nhà mạng tại Việt Nam. Những đánh giá nồng nhiệt từ Ban GK Stevie Awards dành cho MobiFone: Là những đổi mới nổi bật của nhà mạng, sử dụng công nghệ số hóa làm lợi cho khách hàng, thay vì những thẻ vật lý vướng víu và không thân thiện với môi trường, khách hàng của MobiFone chỉ cần tải xuống và sử dụng chăm sóc khách hàng My MobiFone để sử dụng tất cả những quyền lợi ưu tiên dành cho khách hàng thân thiết. Sự đổi mới này giúp tiết kiệm chi phí cũng như thân thiện với môi trường và đem lại lợi ích cho khách hàng.

Đây cũng là lần đầu tiên ứng dụng chăm sóc khách hàng của một nhà mạng Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế. My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản MobiFone tiện lợi, đăng ký gói cước, dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Với những tính năng nổi bật như, đăng nhập dễ dàng bằng OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google; quản lý số dư tài khoản MobiFone trực quan; Tự nạp tiền vào tài khoản hoặc tự thanh toán cước tháng cho trả sau, đảm bảo liên lạc thông suốt với Autopay; Quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng;  Thỏa sức tạo gói cước theo nhu cầu sử dụng; An toàn & bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt. Với My MobiFone, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký chương trình Kết nối dài lâu, đổi điểm Kết nối dài lâu lấy cước hoặc gói dịch vụ MobiFone, lấy ecode các ưu đãi từ đối tác liên kết với chương trình Kết nối dài lâu;  Thuê bao trả trước có thể cập nhật thông tin thuê bao theo quy định tại Nghị định 49 của Chính phủ; My MobiFone có khả năng tương tác 24/7 với sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tự động và có thể đo tốc độ mạng MobiFone khi nhận được phản ánh về chất lượng mạng.

Trong bối cảnh thế giới cũng như trong nước chứng kiến nhiều biến động về kinh tế, xã hội với đại dịch Covid 19, sự sáng tạo trong công tác chăm sóc khách hàng, tăng cường giao dịch trực tuyến đã giúp MobiFone có được mức độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh khả quan, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng như góp phần tích cực vào duy trì trạng thái “bình thường mới” về mọi mặt kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế… quốc gia, góp phần tích cực vào công tác chống dịch và phát triển kinh tế của cả nước.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: Năm 2020 vừa qua, vượt trên mọi khó khăn, MobiFone được xướng tên ở rất nhiều giải thưởng lĩnh vực CNTT như TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp nền tảng Chuyển đổi số và TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp CNTT, Giải thưởng Chuyển đổi số. Trước thềm năm mới 2021, giải thưởng quốc tế Stevie Awards trong lĩnh vực kinh doanh và CSKH đến với MobiFone, một mặt khẳng định chất lượng của dịch vụ CSKH của MobiFone, mặt khác xác lập vai trò của của MobiFone trong con mắt khách hàng và đối tác với tư cách là một nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số. Cùng với việc thử nghiệm thương mại hóa 5G thành công, những giải thưởng này sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng, khích lệ MobiFone trên lộ trình số hóa, tiếp tục có những bứt phá, đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đưa những thành tựu mới nhất của công nghệ thế giới, phục vụ đời sống người tiêu dùng Việt Nam.”

Đợc tổ chức thường niên từ năm 2004, Giải thưởng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards là giải thưởng toàn cầu công nhận thành tích trong mọi lĩnh vực kinh doanh luôn thu hút hàng nghìn doanh nghiệp, tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ. Đây là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất hiện nay bởi mức độ chuyên môn, quy mô tổ chức và thành phần tham gia. Trọng tâm của giải thưởng quốc tế Stevie Awards nhằm hướng tới đổi mới, sáng tạo, cải thiện kinh doanh.

Giải thưởng Stevie cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng công nhận thành tích trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trung tâm liên lạc, phát triển kinh doanh và chuyên gia bán hàng trên toàn thế giới. Năm 2020, Giải thưởng Stevie cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng đã được trao cho các tổ chức và cá nhân từ hơn 40 quốc gia tại gala diễn ra ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ.

Quý vị quan tâm có thể vào trang web chính thức của chương trình để tìm hiểu thông tin chi tiết:http://www.StevieAwards.com/Sales

Tin tức khác