Sự kiện
MobiFone bội thu giải thưởng tại Sao Khuê 2024
15/04/2024 14:00:00
Sự kiện

Tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê năm nay, MobiFone ‘bội thu’ với 5 giải thưởng cho các giải pháp mới thuộc nhiều lĩnh vực: dịch vụ, giải trí, viễn thông, quản trị - điều hành.

Ngày 13/4/2024, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sau gần 3 tháng phát động, Giải thưởng Sao Khuê 2024 ghi nhận “kỷ lục mới” về số lượng đề cử: 340 hồ sơ. Hội đồng đã nghe báo cáo kết quả vòng thuyết trình, tiến hành bình chọn một cách công khai theo đúng quy chế và tiêu chí đánh giá, thống nhất chọn ra 169 đề cử xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024. Trong đó có 11 đề cử nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 - Xếp hạng 5 sao và 10 đề cử nhận giải TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024.

Đánh bại rất nhiều đối thủ nặng ký, MobiFone với sự đổi mới, bứt phá đã tiếp tục được xướng tên trên bục nhận giải Sao Khuê 2024 Xếp hạng 5 sao, vinh dự nhận tới 5 giải thưởng cho các giải pháp, sản phẩm mới: Dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng ClipTV, Dịch vụ trò chơi đám mây MobiGame (Cloud Gaming), Sổ tay Đảng viên điện tử, Nền tảng giải trí MobiOn Platform.

Theo đó, ClipTV được vinh danh trong lĩnh vực Giải trí số, xuất sắc truyền tải cảm xúc, tối ưu hóa trải nghiệm giải trí cho người dùng. Với gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc; trên 3000 giờ phim Hollywood; Kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,… ClipTV giúp người dùng dễ dàng giải trí ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có điện thoại hoặc SmartTV. Truy cập vào website hoặc ứng dụng, người dùng có thể sở hữu ngay tính năng giải trí không giới hạn với khả năng phân loại thông minh dựa trên sở thích cá nhân; phát lại chương trình truyền hình đã lưu trong vòng 7 ngày…

Ẵm tới 2 giải thưởng, Dịch vụ trò chơi đám mây MobiGame (Cloud Gaming) được xướng tên ở cả lĩnh vực Giải trí số lẫn lĩnh vực Viễn thông. MobiGame được đánh giá là giải pháp chơi game mới mẻ, ứng dụng tính năng lưu trữ đám mây mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Với MobiGame, người dùng có thể chơi game trên đa nền tảng, đa thể loại với kho hàng trăm tựa game hấp dẫn không cần tải về, không lo ảnh hưởng phần cứng của thiết bị hay gặp tình trạng giật lag khi đang chơi game.

Vươn lên ngang hàng với ‘anh chị’ cùng nhà để đạt giải Sao Khuê 2024 Xếp hạng 5 sao, nền tảng giải trí tích hợp MobiOn Platform của MobiFone thu hút đông đảo sự quan tâm và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Nền tảng này đem tới cho người dùng đa dạng nội dung giải trí, tích hợp cả âm nhạc, trò chơi, tin tức và nhiều nội dung mới mẻ khác trong cùng một ứng dụng. Tựa như mạng xã hội thu nhỏ, người dùng có thể tạo danh sách phát, xem nội dung đang thịnh hành, kết nối với bạn bè qua các bài đăng, bài chia sẻ video…

Không dừng lại ở các nội dung giải trí, MobiFone - nhà mạng tiên phong ngành viễn thông Việt Nam ghi danh tại lĩnh vực Quản trị - Điều hành với Sổ tay đảng viên điện tử MobiFone - Điểm sáng trong hoạt động chuyển đổi số. Giống như một thư viện thu nhỏ, Sổ tay Đảng viên điện tử cho phép các đảng viên tìm kiếm, truy cập các tài liệu, văn bản liên quan đến Đảng đồng thời tương tác với tổ chức đảng trên máy tính và trên ứng dụng điện thoại. Đặc biệt, Sổ tay Đảng viên còn được đánh giá rất cao nhờ công nghệ tích hợp AI đọc tin tức, hỗ trợ người dùng theo dõi, cập nhật mọi tin tức hữu ích như trồng trọt, canh tác, sức khỏe…

5 giải thưởng dành cho 4 giải pháp tiên phong, MobiFone thành công chứng minh nỗ lực đổi mới sáng tạo, phát triển thị trường, hoàn thành tốt sứ mệnh “nâng tầm cuộc sống” cho người dân Việt Nam. Tận dụng lợi thế về công nghệ, ứng dụng tốt các nền tảng công nghệ hiện đại như AI, điện toán đám mây, đến 3D, Big Data… MobiFone đã giúp chính phủ và người dân giải quyết nhiều bài toán trong đời sống, đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc chuyển đổi số trong tương lai gần của Việt Nam.

Tin tức khác