Khuyến mại
Lắc xì siêu đỉnh - Rủng rỉnh 30 năm
Khuyến mại

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 năm, MobiFone tri ân các khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone Money với cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn như iPhone 14 Promax 512GB, Apple watch Ultra khi tham gia chương trình Lắc lì xì.

Từ 00:00:00 ngày 15/04/2023 đến hết 23h:59:59 ngày 14/05/2023, tất cả các khách hàng đã kích hoạt tài khoản Tiền di động hoặc đã xác thực và liên kết ngân hàng với tài khoản Ví điện tử trên ứng dụng MobiFone Money tham gia Lắc lì xì hoặc thực hiện một trong các giao dịch nạp tiền, chuyển tiền thành công từ ứng dụng MobiFone Money hoặc thực hiện giao dịch thanh toán thành công với dịch vụ Tiền di động sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Cụ thể, cơ cấu giải thưởng được chia thành giải đặc biệt và giải ngày, tương ứng với các quà tặng bao gồm: 01 Điện thoại Iphone 14 Pro Max 512 GB, 03 Đồng hồ Apple watch Ultra hoặc cộng tiền các mệnh giá 10.000 VNĐ, 20.000 VNĐ, 30.000 VNĐ, 50.000 VNĐ vào tài khoản Ví điện tử hoặc tài khoản Tiền di động trên ứng dụng MobiFone Money. 

Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: khách hàng tải và cài đặt ứng dụng MobiFone Money

Bước 2:

  • Với khách hàng đã đăng ký, xác thực tài khoản Tiền di động hoặc đã đăng ký, xác thực và liên kết ngân hàng với tài khoản Ví điện tử, cần đăng nhập ứng dụng và tham gia chương trình Lắc lì xì. Để thêm lượt Lắc lì xì, khách hàng thực hiện phát sinh ít nhất 01 trong các giao dịch nạp tiền, chuyển tiền trên ứng dụng MobiFone Money. Hoặc phát sinh giao dịch thanh toán với dịch vụ Tiền di động (VD: Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ, mua gói data, thanh toán hoá đơn điện, nước, internet, truyền hình…)
  • Với khách hàng chưa kích hoạt tài khoản Tiền di động, cần kích hoạt tài khoản Tiền di động -> Đăng nhập ứng dụng và tham gia chương trình Lắc lì xì. Để thêm lượt Lắc lì xì, khách hàng thực hiện phát sinh ít nhất 01 trong các giao dịch nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán với dịch vụ Tiền di động (VD: Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ, mua gói data, thanh toán hoá đơn điện, nước, internet, truyền hình…)
  • Với khách hàng chưa xác thực và liên kết ngân hàng với tài khoản Ví điện tử, cần đăng ký, định danh và liên kết ngân hàng trên Ví điện tử -> Đăng nhập ứng dụng và tham gia chương trình Lắc lì xì. Để thêm lượt Lắc lì xì, khách hàng thực hiện phát sinh ít nhất 01 trong các giao dịch nạp tiền, chuyển tiền với dịch vụ Ví điện tử.

Chi tiết cách thức thêm lượt Lắc lì xì như sau:

Trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được quẻ trúng thưởng thông qua các hoạt động sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng MobiFone Money, chọn mục Lắc lì xì trên giao diện màn hình chính và bấm nút Chơi ngay.

Bước 2: Khách hàng cầm điện thoại để thực hiện lắc vật lý để có cơ hội nhận được quẻ trúng thưởng.

Bước 3: Sau khi Lắc lì xì thì hệ thống sẽ tự động xác định trúng thưởng một cách ngẫu nhiên dựa trên cơ cấu giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại tại thời điểm khách hàng xác định trúng thưởng và trong vòng tối đa 01 giây sẽ hiện nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng Lắc lì xì khi đó sẽ thấy màn hình xuất hiện nội dung là quẻ tương ứng với giải thưởng có thể trúng.

Bước 5: Khách hàng có thể kiểm tra lại kết quả xác định trúng thưởng tại mục Thông báo trên ứng dụng MobiFone Money hoặc mục quà người chơi.

Khách hàng lưu ý, một khách hàng có thể Lắc lì xì trúng nhiều giải thưởng ngày, và có thể có nhiều mã quay số dự thưởng, do đó có nhiều cơ hội trúng thưởng hơn.

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website https://mobifonemoney.vn/  ứng dụng MobiFone Money. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.