Khuyến mại
Học tập cùng ChatGPT - Bứt tốc mùa thi
Khuyến mại

Nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng, mobiEdu đã tích hợp chatbot thông minh ChatGPT vào các sản phẩm học tập thuộc Hệ sinh thái giáo dục số. Cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời mà “người trợ lí” thông minh này đem tới cho bạn. 

ChatGPT là hệ thống chatbot trả lời tự động có sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác và giao tiếp với người dùng. Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu của dạy - học - quản lí của mọi đối tượng trong lĩnh vực giáo dục, mobiEdu của MobiFone đã chính thức tích hợp ChatGPT vào trong các sản phẩm, dịch vụ của mình giúp việc học tập trở nên thú vị và hiệu quả hơn. 

 

Cùng mobiStudy chinh phục điểm 10 với ChatGPT 

Làm thế nào để ôn thi hiệu quả, tiếp cận được nhiều kiến thức mà vẫn nhớ được lâu… là câu hỏi mà các sĩ tử luôn băn khoăn mỗi mùa thi đến, đặc biệt với các bạn học sinh cuối cấp. Chuyên trang https://mobistudy.vn - chuyên trang ôn tập kiến thức từ lớp 1 đến 12 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Khác với các website tự học khác, công nghệ Adaptive Learning - học tập thích ứng trên mobiStudy của mobiEdu cho phép tự động nhận diện các lỗ hổng kiến thức khi ôn tập. Từ đó, hệ thống sẽ đưa ra những câu hỏi luyện tập phù hợp với năng lực của người học. ChatGPT được tích hợp vào mobiStudy sẽ giúp việc ôn tập dễ dàng hơn nhờ các kiến thức đa dạng được giải đáp nhanh chóng. Học sinh có thể tìm kiếm kiến thức các môn học phổ thông và trao đổi với ChatGPT đến khi được giải đáp cụ thể. Sự thân thiện và phản hồi như người thật sẽ giúp học sinh thoải mái và mạnh dạn hơn trong quá trình trao đổi. Điểm 10 giờ đây dễ dàng nằm trọn trong tầm với của học sinh. 

Hoàn thiện kĩ năng tiếng Anh cùng ChatGPT 

Học ngoại ngữ không hề đơn giản, học ngoại ngữ online lại càng không. Việc duy trì thói quen học online là điều không phải ai cũng làm được, và làm thế nào để nâng cao trình độ tiếng Anh trong quá trình tự học là điều mà nhiều người học băn khoăn. Thế nhưng, với chuyên trang ôn thi IELTS và TOEIC của mobiEdu thì đều này hoàn toàn có thể. Với chất lượng các đề thi đảm bảo có bản quyền đến từ những chuyên gia hàng đầu, người học có thể tiếp cận với kiến thức và kĩ năng chuẩn nhất. Hệ thống bài kiểm tra đầu vào, kiểm tra định kì cùng các báo cáo từng kĩ năng sẽ giúp người học biết được mình đang ở đâu và cần cố gắng thêm như thế nào để đạt được mục tiêu. Công nghệ AI được ứng dụng với 2 kĩ năng khó luyện nhất - Speaking & Writing sẽ giúp người học nâng band dễ dàng. Người học sẽ được sửa các lỗi phát âm, ngữ điệu chuẩn bản ngữ trong kĩ năng Speaking với 2 phút luyện tập mỗi ngày. Với kĩ năng Writing, không chỉ đưa ra bài viết mẫu, công nghệ AI sẽ gợi ý cách dùng từ, ngữ cảnh sử dụng cũng như khiến phần viết trở nên trau chuốt hơn. Đặc biệt, khi được tích hợp ChatGPT, ngoài việc tìm kiếm các kiến thức cho bài Đọc, bài Viết của mình, người học cùng có thể luyện tập kĩ năng Writing với chính ChatGPT. Bạn có thể yêu cầu ChatGPT đưa ra những câu trả lời khác nhau để luyện tập, học hỏi kĩ năng paraphase - kĩ năng được đánh giá cao trong cả Speaking lẫn Writing của IELTS. 

Để gặp được “hot” chatbot này, bạn chỉ cần đăng kí các gói học tập mobiStudy, IELTS, TOEIC của mobiEdu. Chỉ cần soạn cú pháp đăng kí [MÃ GÓI] gửi 999 là bạn đã được tiếp cận với chatbot thông minh nhất hiện nay cùng rất nhiều ưu đãi. 

+ Gói ED60 (60.000đ/tháng): tặng thêm 2GB data tốc độ cao mỗi ngày. 

+ Gói ED100 (100.000đ/tháng): tặng thêm 4GB data tốc độ cao mỗi ngày. 

+ Gói TA60 (60.000đ/tháng): tặng thêm gói học tập miễn phí trên https://hiclass.vn và 2GB data tốc độ cao mỗi ngày. 

+ Gói EPI (5.000đ/ngày): tặng thêm 500MB tốc độ cao và 10 phút thoại nội mạng mỗi ngày. 

+ Gói ED (8.000đ/ngày): tặng thêm 8GB data tốc độ cao mỗi ngày, 5 phút gọi ngoại mạng miễn phí, 10 phút gọi nội mạng miễn phí và SMS miễn phí. 

+ Gói EM (300.000đ/tháng): tặng thêm gói sử dụng Office 365 bản quyền MIỄN PHÍ cùng 1TB lưu trữ, tặng thêm 8GB data tốc độ cao mỗi ngày, 5 phút gọi ngoại mạng miễn phí, 10 phút gọi nội mạng miễn phí và SMS miễn phí. 

Hotline: 9090 (200đ/phút).

Website: https://mobiedu.vn