Khuyến mại
Gói combo mới - Lưu trữ cả thế giới
Khuyến mại

Thêm nhiều sự lựa chọn lưu trữ dữ liệu với gói cước dài kỳ mới của mobiCloud, đặc biệt, nhận ngay ưu đãi 1 tháng miễn phí với 1GB data/ngày và 30GB lưu trữ khi đăng ký gói 06 tháng.

mobiCloud là giải pháp lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây cho người dùng cá nhân được cung cấp bởi MobiFone. Ứng dụng cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập chúng ở bất kì đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC. Đồng thời người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng, tiện lợi.

Với số lượng lượt đăng ký sử dụng lớn cũng như tỉ lệ gia hạn gói cước rất cao, tới hơn 90% của dịch vụ mobiCloud, MobiFone đã cho ra mắt thêm các gói cước dài kỳ từ 6 tháng – 12 tháng, cung cấp đa dạng các gói cước với mức lưu trữ mobiCloud lên đến 1000 GB/tháng, đáp ứng nhu cầu về lưu trữ dữ liệu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Theo đó, chỉ từ 60.000 VND, khi đăng ký gói cước MC30 khách hàng có ngay 1GB data/ngày và 30GB dịch vụ lưu trữ mobiCloud trong thời gian 30 ngày. Đặc biệt, khách hàng được tặng 1 tháng khi đăng ký gói 06 tháng, được tặng 3 tháng khi đăng ký gói 12 tháng. Cụ thể:

Chương trình áp dụng với thuê bao MobiFone phát triển mới tại địa bàn CTKV (từ thời điểm bắt đầu của tháng chính thức triển khai chương trình); Thuê bao MobiFone hiện hữu tại địa bàn CTKV đang hoạt động 2 chiều có APRU data của 3 tháng gần nhất <= 60.000đ/tháng; Tập thuê bao hiện hữu khác do CTKV chủ động lọc và gửi cập nhật hàng tháng.

Đăng ký gói cước, soạn tin nhắn theo cú pháp: DK hoặc gửi 999.

Đề xem chi tiết các gói cước, vui lòng truy cập: https://itc.mobifone.vn/giai_phap/mobicloud/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.