Sự kiện
English Beat 2024 chính thức đi đến chung kết với màn tranh tài nảy lửa giữa các thí sinh
18/04/2024 09:00:00
Sự kiện

Tiếp nối thành công từ các mùa trước, English Beat 2024 chính thức trở lại với màn Chung kết đậm tính cạnh tranh diễn ra tại 6 tỉnh thành Việt Nam.

Bắt nhịp xu hướng học Tiếng Anh ngày càng tăng cao ở bậc phổ thông, English Beat -  sân chơi chinh phục tiếng Anh dành cho các bạn học sinh Việt Nam đã chính thức quay trở lại vào mùa 4 với những màn tranh tài vô cùng nảy lửa. Không chỉ là sân chơi cọ xát trình độ, English Beat còn giúp các em học sinh nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT đồng thời định hướng cho các em học theo chương trình Tiếng Anh quốc tế (chứng chỉ IELTS).

2 vòng thi Tuần và thi Tháng của English Beat 2024 đã diễn ra tại 6 tỉnh thành Việt Nam, bao gồm: An Giang, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Đồng Tháp, đem đến cho các bạn học sinh cơ hội tiếp thu kiến thức tiếng Anh mới, trau dồi các kỹ năng tiếng Anh dựa theo phương pháp mô phỏng đề thi Tốt nghiệp THPT. Sau 2 vòng thi nói trên, English Beat 2024 hiện đang bước đến vòng Chung kết tổ chức tại các tỉnh thành, tìm ra ngôi vị quán quân cùng những cái tên tiềm năng, có năng khiếu cho các cuộc thi tiếng Anh quy mô lớn.

Tính tới thời điểm hiện tại, các bạn học sinh xuyên suốt cuộc thi đều thể hiện rõ sự ham học cầu tiến, tinh thần nhiệt tình sôi nổi cùng ý chí cố gắng, mạnh mẽ không đầu hàng trước những thử thách cam go mà các vòng thi đề ra. Điều này không chỉ cho thấy chất lượng thí sinh tăng lên đáng kể qua các năm mà còn là nguồn động lực giúp MobiFone - ban tổ chức English Beat 2024 tiếp tục thực hiện thêm nhiều sân chơi cọ xát cho các bạn học sinh, giúp các bạn thi đua và phát triển toàn diện tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc- Viết.

Tin tức khác