Khuyến mại
Đổi điểm tích lũy, nhận quà hay
Khuyến mại

Thay lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua, từ nay đến 31/12/2022, MobiFone triển khai chương trình “Đổi điểm tích lũy” để nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng đã tích lũy đủ 5000 điểm trở lên sẽ có cơ hội nhận một những món quà hấp dẫn từ nhà mạng như bộ sạc nhanh điện thoại, túi đeo chéo du lịch, bộ thìa dĩa sang trọng và tai nghe bluetooth thể thao sành điệu.

Để tham gia chương trình, khách hàng cần thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

- Khách hàng đã tính lũy đủ 5.000 điểm trở lên tại thời điểm lấy dữ liệu.

- Ưu tiên triển khai chương trình cho các khách hàng chưa nhận các ưu đãi chăm sóc khách hàng của MobiFone bằng hiện vật trong năm 2021, 2022 (như chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng lâu năm…).

- Ưu tiên nhắn tin mời khách hàng chọn quà theo các danh sách khách hàng với thứ tự số điểm tích lũy từ cao đến thấp cho đến khi hết quà của chương trình.

- Mỗi khách hàng chỉ được đổi 01 sản phẩm. Mỗi sản phẩm có giá trị số điểm tương ứng là 5.000 điểm. Sau khi khách hàng được giao quà thành công, hệ thống tính điểm toàn mạng sẽ trừ số điểm này khỏi quỹ điểm của khách hàng.

- Không thuộc các nhóm khách hàng hưởng chính sách khách hàng đặc biệt, thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

Những thuê bao đủ điều kiện sẽ được nhắn tin thông báo mã đăng nhập vào website http://cskh.mobifone.vn hoặc được thông báo qua app My MobiFone để lựa chọn quà tặng trong thời gian quy định. 

Lưu ý: Khách hàng có hạn chọn quà là 3 ngày kể từ ngày nhận nhắn tin, và số lượng quà tặng có hạn, nên khi nhận được thông báo, hãy nhanh tay chọn ngay bạn nhé.

Thông tin chi tiết về chương trình xin mời quý khách truy cập tại đây hoặc liên hệ 9090.