Khuyến mại
Đổi điểm ngay, về tay quà xịn
14/05/2024 11:00:00
Khuyến mại

Khách hàng Kết nối dài lâu tính lũy từ 10.000 điểm đến dưới 11.000 điểm có cơ hội nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn, gồm các gói cước và quà tặng hiện vật có tính thiết thực cao.

Khai sinh là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone đã nỗ lực từng bước phát triển, gặt hái nhiều thành tích ấn tượng trên thị trường. Sau 31 năm, nhà mạng ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, liên tiếp hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh, đạt chỉ số tăng trưởng như kế hoạch.

Đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của MobiFone qua từng năm phải kể đến sự tin yêu của khách hàng. Sự đón nhận của khách hàng cho các sản phẩm/ dịch vụ mới, sự lan tỏa tích cực của người dùng chính là động lực to lớn giúp MobiFone ngày càng hoàn thiện và phát triển, hoàn thành sứ mệnh nâng tầm cuộc sống của người dân Việt Nam.

Như một lời tri ân gửi tới khách hàng thân thiết, MobiFone tung ưu đãi Đổi điểm - Nhận quà cho khách hàng là Hội viên Kết nối dài lâu.

Cụ thể, khách hàng đã tính lũy từ 10.000 điểm đến dưới 11.000 điểm tính đến trước 31/12/2020 sẽ được đổi điểm tích lũy để lấy 01 trong các hiện vật quà tặng: pin sạc dự phòng, máy vắt cam, hộp cơm, bàn chải đánh răng điện; hoặc/và 01 sản phẩm trả thưởng khác, bao gồm: cước dịch vụ/gói dịch vụ/ datacode/ sản phẩm hoặc dịch vụ của chương trình Bông Sen Vàng – VietnamAirlines.

Tuỳ theo sản phẩm trả thưởng mà Hội viên lựa chọn, hệ thống sẽ trừ số điểm tương ứng (tối thiểu 10.000 điểm) trong quỹ điểm tích lũy.

  • Nếu Hội viên lựa chọn quà tặng hiện vật (tương đương 10.000 điểm), hệ thống sẽ trừ 10.000 điểm.
  • Nếu Hội viện lựa chọn quà tặng hiện vật, và đổi thêm các sản phẩm trả thưởng khác với tổng số điểm ≥ 10.000 điểm: hệ thống sẽ trừ số điểm tương ứng với sản phẩm quà hiện vật + sản phẩm trả thưởng khác
  • Trường hợp Hội viên không đổi quà, hệ thống sẽ tự động trừ 10.000 do hết hạn.

Chương trình đổi điểm diễn ra từ 15/5/2024 đến 14/8/2024, dành cho Hội viên nhận được tin nhắn từ MobiFone.

Thời gian đổi điểm: đối với quà tặng hiện vật là 10 ngày hoặc đến khi hết sản phẩm của chương trình, đối với các sản phẩm còn lại là 30 ngày kể từ ngày Hội viên nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình.

Hội viên vui lòng truy cập ứng dụng My MobiFone (mục Kết nối dài lâu >> Đổi điểm >> Quà tặng) hoặc website https://www.mobifone.vn/ho-tro-khach-hang/ket-noi-dai-lau để thực hiện đổi điểm.

Chi tiết quà tặng có thể đổi điểm, vui lòng truy cập ứng dụng My MobiFone hoặc website www.mobifone.vn để biết thêm chi tiết.