Khuyến mại
Data ngập tràn, muôn vàn ưu đãi
22/04/2024 09:00:00
Khuyến mại

MobiFone cùng Nhạc Của Tui cho ra mắt gói cước rẻ không tưởng, mang đến trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn cùng vô vàn lợi ích khác.

Âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Âm nhạc giúp giải tỏa căng thẳng, xua tan lo âu đồng thời kích thích sự sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng học tập - làm việc mạnh mẽ. Có âm nhạc đồng hành trong mọi nẻo đường như có thêm một người bạn để cùng chia sẻ mọi nỗi niềm buồn vui.

Dù đam mê âm nhạc hay không, hẳn bạn cũng ít nhất một lần nghe nhạc trên Nhạc Của Tui - một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát hot hit nhất trong và ngoài nước, Nhạc Của Tui còn sở hữu giao diện thông minh và thân thiện, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Với mong muốn tối ưu chất lượng dịch vụ đến với khách hàng đồng thời đưa ra nhiều lựa chọn với mức chi phí hợp lý và linh động, MobiFone kết hợp với Nhạc Của Tui ra mắt gói cước MVV siêu rẻ chỉ 6.000đ/ ngày với vô vàn ưu đãi:

  • 1GB/ngày - thả ga data lướt web.
  • Tài khoản VIP NCT thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.
  • Miễn phí 3G/4G khi truy cập nền tảng NCT, tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm âm nhạc.

Nhanh tay soạn MVV gửi 999 (6.000đ/ngày) để đăng ký gói cước, nhận ưu đãi ngay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.